HIGHLIGHT CONTENT

ประธาน DC Film เผย เอมเบอร์ เฮิร์ด ไม่เคยถูกวางตัวเป็นนักแสดงหลักใน Aquaman 2

  • 1,066
  • 25 พฤษภาคม 2022

 

 

ประธาน DC Film เผย เอมเบอร์ เฮิร์ด

ไม่เคยถูกวางตัวเป็นนักแสดงหลักใน Aquaman 2

 

ยังคงร้อนแรงจนโค้งสุดท้ายจริง ๆ สำหรับการไต่สวนคดีฟ้องร้องของเอมเบอร์ เฮิร์ด และจอห์นนี เดปป์ ที่กลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ของฮอลลีวูดในขณะนี้ โดยในตอนนี้ก็เป็นการให้การของบรรดาผู้ที่เกี่ยวข้องในด้านหน้าที่การงานของตัวเอมเบอร์ เฮิร์ด โดยจะเป็นการสืบถามข้อมูลว่า ด้วยกรณีข่าวฉาวที่เกิดขึ้นนี้ ทำให้มันกระทบกับงานของเธอหรือไม่ โดยเฉพาะในภาพยนตร์เรื่องใหม่อย่าง Aquaman 2

 

ล่าสุดเป็นคิวของประธาน Walter Hamada แห่ง DC Film ที่ได้ขึ้นให้การ โดยข้อมูลเองก็น่าสนใจไม่น้อย เพราะเขาได้ยืนยันว่า เอมเบอร์ เฮิร์ด ไม่เคยถูกวางตัวเป็นนักแสดงหลักในภาพยนตร์เรื่องนี้ รายละเอียดคำให้การมีดังนี้…

 

คำถาม: Warner Bros. ได้มีการลดบทของคุณเฮิร์ดใน Aquaman 2 หรือไม่

คำตอบ: ปริมาณบทของเธอในหนังถูกกำหนดไว้แล้วตั้งแต่ช่วงต้นของการพัฒนาบท ซึ่งมันเกิดขึ้นในช่วงราว ๆ ปี 2018 นอกเหนือไปจากการพัฒนาบทตามปกติแล้ว บทบาทของตัวละครนี้ที่จะมีส่วนร่วมในเรื่องก็เป็นแบบที่มันเป็นมาโดยตลอด

 

คำถาม: บทของเธอถูกตัดออกไปไหม?

คำตอบ: อีกครั้งนะครับ ในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนาบท หนังเรื่องนี้จะเกิดขึ้นรอบตัวละครอาเธอร์ และออร์ม อาเธอร์ก็คือ เจสัน โมโมอา และออร์ม ก็คือแพทริก วิลสัน พวกเขาเป็น 2 นักแสดงนำของเรื่องนี้มาตลอดครับ

 

คำถาม: Warner Bros. เคยวางแผนที่จะให้คุณเฮิร์ดเป็นนักแสดงนำร่วมใน Aquaman 2 ไหม?

คำตอบ: ไม่เคยครับ เพราะหนังเรื่องนี้จะเน้นไปที่อารมณ์ขนแนวคู่หูระหว่างเจสัน โมโมอา กับแพทริก วิลสันเป็นหลัก

 

 

ย้อนกลับไปที่ก่อนหน้านี้ กับการที่เอมเบอร์ เฮิร์ด ได้ออกมาให้การว่า เธอต้องต่อสู้อย่างหนักเพื่อให้สตูดิโอยังคงเก็บบท เมร่า ของเธอเอาไว้ในภาพยนตร์ และมีการได้รับบทใหม่ที่มีการแก้ไข ซึ่งตัวละครของเธอถูกตัดฉากแอ็คชั่นออกไปจำนวนเยอะมาก เมื่อนำมาเปรียบเทียบกับคำให้การของประธานแห่ง DC Film มันก็ดูจะขัดแย้งกันอยู่ไม่น้อย มารอติดตามกันต่อไปว่าท้ายที่สุดแล้วเรื่องนี้จะจบลงอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

ข่าวที่เกี่ยวข้อง