HIGHLIGHT CONTENT

มันไม่จำเป็น! อนา เดอ อาร์มัสแสดงความเห็นถึงกระแสอยากเปลี่ยนเจมส์ บอนด์เป็นผู้หญิง

  • 1,652
  • 21 ก.ค. 2022

 

มันไม่จำเป็น! อนา เดอ อาร์มัสแสดงความเห็น

ถึงกระแสอยากเปลี่ยนเจมส์ บอนด์เป็นผู้หญิง

 

ย้อนกลับไปในช่วงเวลาที่มีการประกาศว่า แดเนียล เครก จะรับบทเจมส์ บอนด์ เป็นครั้งสุดท้ายในภาพยนตร์เรื่อง No Time to Die ในตอนนั้นมีกระแสเกิดขึ้นมากมายเกี่ยวกับความต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงตัวละครเจมส์ บอนด์ในฉบับภาพยนตร์นี้ให้มีรูปแบบที่แตกต่างออกไป หนึ่งในกระแสที่มาแรงที่สุดก็คือ การเปลี่ยนตัวละครเจมส์ บอนด์ให้กลายเป็นผู้หญิง แน่นอนว่าเกิดกระแสทั้งเห็นด้วย และไม่เห็นด้วยกับความคิดเห็นนี้ ซึ่งท้ายที่สุดแล้วก็ยังไม่ได้ข้อสรุป

 

ล่าสุด อนา เดอ อาร์มัส หนึ่งในนักแสดงหญิงที่ได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง No Time to Die ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการเปลี่ยนบทเจมส์ บอนด์ จากผู้ชายให้กลายเป็นผู้หญิง เธอให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้กับ Sun ว่า...

 

“เจมส์ บอนด์ผู้หญิงมันไม่มีความจำเป็นเลยค่ะ มันไม่จำเป็นเลยสักนิดที่จะต้องไปขโมยเอาบทบาทของคนอื่นมา มันมาจากนิยาย และมันพาเราเข้าสู่โลกของเจมส์ บอนด์ และเรื่องมหัศจรรย์ของจักรวาลที่เขาอาศัยอยู่ สิ่งที่ฉันชอบก็คือเหล่าตัวละครผู้หญิงในหนังของบอนด์ค่ะ แม้ว่าบอนด์จะยังคงเป็นผู้ชาย พวกเธอก็ถูกนำเสนอออกมาในทิศทางที่ต่างออกไป พวกเธอได้รับส่วนที่สำคัญ และเป็นที่จดจำมากขึ้น นั่นคือสิ่งที่ฉันคิดว่ามันน่าสนใจกว่าการพลิกกลับทุกอย่างทั้งหมดอีกค่ะ”

 

 

ถือเป็นอีกหนึ่งความคิดเห็นที่น่าสนใจ บางครั้งสิ่งที่ฮอลลีวู้ดกำลังทำก็ดูจะเป็นการแสวงหาความแปลกใหม่จนหลงลืมเสน่ห์เก่า ๆ ที่ทำให้ภาพยนตร์สักเรื่องโด่งดังและเป็นที่รักมายาวนาน เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องมาลองพิจารณากันดูให้ดี เพราะแน่นอนว่ามันเกี่ยวข้องกับประเด็นทางสังคมอย่างเรื่องความหลากหลายทางเพศด้วยเช่นกัน การหาจุดกึ่งกลางที่จะสามารถสร้างความพึงพอใจได้กับผู้ชม น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่าการฝืน แล้วสุดท้ายก็มาทำร้ายตัวภาพยนตร์ของตัวเอง

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง