HIGHLIGHT CONTENT

ชนกันวีคต่อวีค!! อนิเมะฟอร์มยักษ์จากญี่ปุ่น เรียงคิวฉายแน่น ก.ย.-ต.ค.นี้

  • 958
  • 20 ก.ย. 2022

ชินอุลตร้าแมน กำหนดฉาย 22 กันยายน 65

สิ่งมีชีวิตปริศนาขนาดยักษ์ที่เกิดขึ้นเหนือธรรมชาติ "ไคจู" ที่เป็นภัยคุกคามระดับพิเศษ ได้ปรากฏตัวขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็นเรื่องประจำวันของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งรัฐบาลของประเทศญี่ปุ่นไม่สามารถจัดการได้ จึงได้ทำการก่อตั้งทีมห้องปฎิบัติการพิเศษต่อต้านไคจู มีชื่อว่า "หน่วยเฉพาะกิจปราบปรามไคจู" ในระหว่างที่ภัยอันตรายของสัตว์ประหลาดกำลังเข้ามาใกล้ จู่ๆ มนุษย์ยักษ์สีเงิน ได้ปรากฏตัวขึ้นอย่างกระทันหัน เหนือชั้นบรรยากาศของโลก ผู้มีตัวตนปริศนา "อุลตร้าแมน" "เจ้ารักในมนุษย์มากขนาดนั้นเลยเหรออุลตร้าแมน"

 

ดราก้อนบอลซูเปอร์ ซูเปอร์ฮีโร่ กำหนดฉาย 29 กันยายน 65

ถ้าจะถามว่าอนิเมะ หรือมังงะเรื่องไหนคือตำนานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ชื่อของ Dragon Ball จะต้องติดอยู่ในลำดับต้น ๆ อย่างแน่นอน จากจุดเริ่มต้นตั้งแต่ปี พ.ศ.2527 แม้ตัวเรื่องหลักจะสิ้นสุดลงไปตั้งแต่ปี 2538 แล้ว แต่ความโด่งดังและความนิยมก็ยังคงไม่สร่างซา จนทำให้เรื่องราวของเหล่าตัวละครในเรื่องถูกนำมาเล่าต่ออีกมากมาย และตอนนี้ก็เดินทางมาถึง Dragon Ball Super ที่เพิ่งจะมีภาพยนตร์เข้าฉายในชื่อ Dragon Ball Super: Super Hero Dragon Ball Super: Super Hero จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ การต่อสู้ของโกฮังที่ต้องรับมือกับกองทัพ The Red Ribbon ที่ได้นำพาหายนะครั้งใหม่มาสู่โลก

 

โดราเอมอน ตอน สงครามอวกาศจิ๋วของโนบิตะ กำหนดฉาย 6 ตุลาคม 65

ภาพยนตร์ชุดนี้ถือเป็นการนำ โดราเอมอน ตอน สงครามอวกาศ จากปี 1985 (เมื่อ 37 ปีที่แล้ว) กลับมาสร้างใหม่อีกครั้ง ซึ่งภาพยนตร์ชุดรีเมคได้ห่างหายไปเป็นเวลา 6 ปี นับตั้งแต่ตอน โนบิตะกำเนิดญี่ปุ่น 2016 ออกเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ และยังเป็นภาพยนตร์โดราเอมอนเรื่องแรกที่ได้ฉายในระบบเสียง ดอลบี แอทมอส (Dolby Atmos) ในประเทศญี่ปุ่นทั้งหมด 11 โรงภาพยนตร์ใน 10 จังหวัดทั่วประเทศญี่ปุ่น

 

"Evangelion: 3.0+1.01 Thrice Upon a Time" กำหนดฉาย 13 ตุลาคม 65

การอยู่บนโลกที่พังทลายที่เกิดจากพิษของ 3rd Impact โลกหลายส่วนไม่สามารถอาศัยได้ แถมยังมีสีแดงคาวเลือด ย้อมพื้นที่จนน่าสยดสยองด้วย ทำให้กลุ่มวิลเล่ ที่นำโดย มิซาโตะ ต้องหาทางทำให้พื้นที่ที่ย้อมสีแดง กลับมาสู่สภาพเดิม แต่ทว่า อิคาริ เกนโด พ่อของชินจิ กลับเดินงานแผนพัฒนามนุษยชาติต่อ ซึ่งนั่นทำให้มิซาโตะต้องขัดขวางไม่ให้แผนเกนโดสำเร็จ "Evangelion: 3.0+1.01 Thrice Upon a Time"

 

Masked Rider Revice & Avataro Sentai Donbrothers  กำหนดฉาย 20 ตุลาคม 65

ภาพยนตร์ครอสโอเวอร์ซูเปอร์ฮีโร่ของญี่ปุ่นระหว่าง Kamen Rider Revice และ Avataro Sentai Donbrothers ที่จัดขึ้นเพื่อรำลึกถึง Kamen Rider 55th Anniversary และ Super Sentai 50th Anniversary

ชินอุลตร้าแมน

  • 22 September 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 114 นาที
15+