HIGHLIGHT CONTENT

ไม่ทิ้งลาย! เจมส์ วานเผยแรงบันดาลใจ Aquaman 2 ได้มาจากหนังสยองขวัญสุดคัลท์

  • 2,578
  • 19 ส.ค. 2021

 

 

ไม่ทิ้งลาย! เจมส์ วานเผยแรงบันดาลใจ

Aquaman 2 ได้มาจากหนังสยองขวัญสุดคัลท์

 

เรารู้กันดีว่า เจมส์ วาน คือเจ้าพ่อแห่งหนังสยองขวัญ จากการสร้างจุดเริ่มต้นของฆาตกร Jigsaw และริเริ่มจักรวาลภาพยนตร์ The Conjuring Universe และเมื่อเขาย้ายมากำกับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่อย่าง Aquaman เขาก็ยังไม่ทิ้งลายใส่กลิ่นอายความสยองขวัญเอาไว้ในเรื่อง อย่างในภาคแรกกับฉากของการเปิดตัวสัตว์ประหลาดจากดินแดนร่องทะเลลึก ชวนให้แฟน ๆ สนใจว่าในภาค 2 นี้จะมีอะไรแบบนี้ให้ดูอีกหรือเปล่า

 

เจมส์ วาน ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Total FIlm เกี่ยวกับแรงบันดาลใจที่เขาได้รับมาเพื่อสร้างภาพยนตร์เรือง Aquaman 2 เขาให้สัมภาษณ์ว่า “Aquaman 2 ได้รับแรงบันดาลใจอย่างมากมาจากหนังเรื่อง Planet of the Vampires ครับ” เขาเสริมต่อว่า “คุณสามารถเอาเด็กผู้ชายออกจากหนังสยองขวัญได้ แต่คุณจะไม่มีวันเอาความสยองขวัญออกจากเด็กคนนั้นได้หรอกครับ”

 

 

Planet of the Vampires เป็นภาพยนตร์ที่ฉายในปี 1965 เป็นภาพยนตร์สยองขวัญสุดคัลท์ที่แน่นอนว่าเจ้าพ่อหนังสยองขวัญอย่าง เจมส์ วานจะต้องเคยดูอย่างแน่นอน การหยิบเอากลิ่นอายความสยองขวัญแบบนี้มาใช้ก็ชวนให้น่าสนใจทีเดียวว่า เราจะได้เห็นอะไรเกิดขึ้นบ้างใน Aquaman 2 โดยภาพยนตร์เรื่องนี้วางกำหนดฉายเอาไว้ ในช่วงเดือนธันวาคมปี 2022

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: CBR

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง