HIGHLIGHT CONTENT

ออสติน บัตเลอร์ พูดถึงข่าวลือรับบท Pirates รีบู๊ต เผย มันยากจะทำได้ถึงแบบต้นฉบับ

  • 84
  • 17 มิ.ย. 2024

 

ออสติน บัตเลอร์ พูดถึงข่าวลือรับบท Pirates รีบู๊ต

เผย มันยากจะทำได้ถึงแบบต้นฉบับ

 

เรื่องข่าวลือการรีบู๊ตของ Pirates of the Caribbean มีมายาวนานแล้ว แต่ก็ดูจะไม่คืบหน้าเท่าไรนัก จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ มีการลือว่า ออสติน บัตเลอร์ จะมารับบทเป็นแจ็ค สแปร์โรว์คนใหม่ ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ตอบเอาไว้ในการให้สัมภาษณ์กับ ET ว่า...

 

 

"จริงเหรอครับ? ผมยังไม่ได้ยินเรื่องนั้นเลยนะ ผมชอบ Pirates of the Caribbean มาก มันทำให้ผมนึกถึงตอนเด็ก ๆ สักช่วงประถมได้ครับ เราต้องทำโปสเตอร์ถึงสิ่งที่เราชอบ ทั้งเพลงที่ชอบ นักแสดงที่ชอบ แล้วตอนนั้น ผมจำไม่ได้ว่าชั้นเท่าไร น่าจะสัก ไม่เกรด 3 ก็เกรด 4 Pirates of the Caribbean เป็นหนึ่งในนั้น มันอยากจะทำได้ถึงขนาดต้นฉบับนะครับ พวกเขาทำไว้ดีมาก ผมรักสิ่งที่จอห์นนี เดปป์ทำเอาไว้มากครับ"

 

คงไม่ใช่เรื่องดีแน่ ๆ หากจะมาแทนตัวละครแจ็ค สแปร์โรว์ ทางออกที่น่าจะหลีกเลี่ยงการวิจารณ์ตั้งแต่หนังยังไม่ฉายและลดแรงเสียดทาน น่าจะเป็นตัวละครใหม่ที่อาจจะเกี่ยวข้อง หรือไม่เกี่ยวข้องไปเลยก็ได้ ซึ่งฝีมือการแสดงของออสติน บัตเลอร์เองก็ไม่มีอะไรที่ต้องกังขา แถมเสน่ห์ของเขาเองก็ล้นเหลือ คงต้องมารอดูว่าจะเป็นอย่างไร

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant