HIGHLIGHT CONTENT

รู้จัก น้องใบปอ จาก เธอกับฉันกับฉัน สาวน้อยที่ต้องรับบทฝาแฝด ยู กับ มี

  • 1,535
  • 07 ก.พ. 2023

เธอกับฉันกับฉัน You And Me And Me ภาพยนตร์ไทยเรื่องล่าสุดของ GDH ที่พาเราย้อนยุคไปสู่ช่วง Y2K ในปี 2542 เป็นเรื่องราวของฝาแฝดเด็กผู้หญิงชื่อ ยู และ มี ซึ่งแฝดทั้งสองคนนี้ถ่ายทอดบทบาทด้วยนักแสดงคนเดียวกันคือ น้องใบปอ เด็กสาวที่ต้องมาเล่นเป็นสองคาแรคเตอร์ที่หน้าตาเหมือนกันแต่สไตล์และคาแรคเตอร์ ต่างกันสุดขั้ว น้องใบปอ มีชื่อจริงว่า ธิติยา จิระพรศิลป์ เกิดวันที่ 4 เดือน มกราคม พ.ศ.2548

ก่อนหน้านี้ใบปอ เคยมีผลงานในวงการบันเทิงคือ เป็นนางเอก MV เพลง กลับมาคบกันเถอะ ของ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ และ มิวสิกวิดีโอเพลง ขยะอวกาศ ชอง Funky Wah Wah x Win Sqweez Animal สำหรับ ภาพยนตร์ เธอกับฉันกับฉัน เป็นผลงานแจ้งเกิดแบบเต็มตัวเรื่องแรก ใครที่อยากไปส่องความน่ารักของน้องใบปอ สามารถติดตามได้ที่ ​​IG: bbaiporuary

 

ในปี ค.ศ. 1999 (พ.ศ. 2542) ที่ทั่วโลกกำลังพูดถึงปัญหา Y2K และข่าวลือว่าโลกอาจจะแตกในวันสิ้นปี ‘ยู-มี’ (ใบปอ ธิติยา จิระพรศิลป์) ฝาแฝดวัย ม.ต้น ก็เป็นอีกคู่ที่กังวลกับอนาคตที่กำลังจะเกิดขึ้น ทั้งคู่สนิทและรักกันมาก แชร์ทุกอย่างร่วมกัน จนต่างเป็นเหมือนโลกทั้งใบของกันและกัน 

แต่แล้ววันหนึ่งเมื่อเด็กผู้ชายที่ชื่อ ‘หมาก’ (โทนี่ อันโทนี่ บุยเซอเรท์) ได้เข้ามาในชีวิต พวกเธอจึงได้สัมผัสกับ "รักครั้งแรก..ที่ไม่อาจแชร์ให้กันได้" ทั้งคู่จะจัดการกับความสัมพันธ์นี้ และก้าวผ่านช่วงเวลาที่สับสนบนโลกที่เหมือนว่ากำลังจะแตกลงไปได้อย่างไร

‘เธอกับฉันกับฉัน’
9 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

เธอกับฉันกับฉัน

  • 09 February 2023
  • Adventure / ชีวิต / โรแมนติก /
  • 122 นาที
15+