HIGHLIGHT CONTENT

ไลฟ์แอ็กชั่น Bambi จะมีการปรับเนื้อหาไม่ให้โหดร้ายเกินไปเหมือนแอนิเมชั่น

  • 592
  • 28 ก.ย. 2023

 

 

ไลฟ์แอ็กชั่น Bambi จะมีการปรับเนื้อหาไม่ให้

โหดร้ายเกินไปเหมือนแอนิเมชั่น

 

ย้อนกลับไปในวัยเด็ก ร้อยทั้งร้อยเห็นแอนิเมชั่นเรื่องราวของเจ้ากวางตัวน้อย คำแรกที่แล่นเข้ามาในหัวก็คือ ความน่ารัก แต่เมื่อโตขึ้นแล้วลองมาดูเนื้อหาของเรื่องราวจริง ๆ จะรู้เลยว่า Bambi เป็นโศกนาฏกรรมเรื่องหนึ่งที่เกินเด็กพอสมควร แล้วถ้าเกิดภาพยนตร์เรื่องนี้กลายเป็นไลฟ์แอ็กชันจะมีการเปลี่ยนแปลงไหม

 

Lindsey Beer หนึ่งในทีมเขียนบทที่เคยทำงานให้กับไลฟ์แอ็กชั่น Bambi ได้ให้สัมภาษณ์กับ Collider เล่าถึงเรื่องราวที่มีการเปลี่ยนแปลงไปว่า...

 

"จะไม่สปอยล์พล็อตเรื่องนะคะ แต่มันจะมีการเยียวยาแม่ที่กำลังจะจากไปที่ฉันคิดว่าเด็ก ๆ หรือพ่อแม่บางคนในทุกวันนี้รู้สึกอ่อนไหวมากกว่าสิ่งที่พวกเขารู้สึกในอดีต และฉันคิดว่านี่เป็นเหตุผลหนึ่งที่พวกเขาไม่แสดงให้เด็ก ๆ เห็น

ฉันคิดว่ามันมีทางที่จะทำให้ Bambi ทันสมัยขึ้น และสิ่งที่เรากำลังทำก็คือการกำหนดขอบเขตมันมากขึ้น และฉันคิดว่าการที่จะพาเรื่องราวที่เข้ากับยุคสมัยปัจจุบันมาให้เด็ก ๆ เข้าถึงได้ง่ายมากขึ้นสักหน่อย มันก็คงเป็นการทำเพื่อฉบับดั้งเดิมเหมือนกันนะคะ"

 

 

ในช่วงระยะหลังมานี้ดูเหมือน ไม่ว่าดิสนีย์จะสร้างภาพยนตร์เรื่องไหนมาก็ดูจะไม่ถูกใจแฟนหนังเท่าไรนัก จนกระทั่งการกลับมาของซีอีโอคนเก่า บ็อบ ไอเกอร์ ที่เข้ามาปรับเปลี่ยนแผนการใหม่ และไม่แน่ว่าสำหรับ Bambi ไลฟ์แอ็กชั่นจะเป็นส่วนหนึ่งด้วยเช่นกัน คงต้องมารอดูว่าจะเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง