HIGHLIGHT CONTENT

ย้อนอดีต 8 ปี ของ มาร์โก้ ร็อบบี้ และ ไรอัน กอสลิ่ง ก่อนพลิกบทบาทครั้งสำคัญใน Barbie

  • 474
  • 29 ส.ค. 2023

ย้อนอดีต 8 ปี ของ มาร์โก้ ร็อบบี้ และ ไรอัน กอสลิ่ง

ก่อนพลิกบทบาทครั้งสำคัญใน Barbie

 

 

องค์ประกอบสำคัญที่ทำให้ภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่น Barbie หรือ บาร์บี้ ของผู้กำกับ เกรต้า เกอร์วิค ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลาย ก็คือเคมีระหว่างสองนักแสดงนำอย่าง มาร์โก้ ร็อบบี้ และ ไรอัน กอสลิ่ง ที่พาให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เดินหน้าทำรายได้เกินกว่า $1,000 ล้านเหรียญไปแล้วในตอนนี้

แต่หากย้อนอดีตไปก่อนหน้านี้ สองนักแสดงที่รับบทเป็น บาร์บี้ และ เคน เคยร่วมงานกันมาก่อนแล้วในภาพยนตร์ของผู้กำกับ อดัม แมคเคย์ อย่าง The Big Short (2015) หรือ เกมฉวยโอกาสรวย หนึ่งในภาพยนตร์ยอดเยี่ยมของปีนั้น โดยได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ไปถึง 5 รางวัล และคว้าเอารางวัลบทภาพยนตร์ดัดแปลงยอดเยี่ยมมาครองได้ รวมไปถึงทำรายได้ไป $133 ล้านเหรียญ จากทุนสร้างเพียงแค่ $28 ล้านเหรียญ

โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้ ไรอัน กอสลิ่ง รับบทเป็นนักธุรกิจที่มีชื่อว่า จาเร็ด เวนเน็ตต์ ส่วนทาง มาร์โก้ ร็อบบี้ รับบทเล็ก ๆ เป็นตัวของเธอเองที่กำลังสนใจเรื่องหลักทรัพย์ ซึ่งเป็นแนวคิดสำคัญในภาพยนตร์เรื่องนี้

 

 

ถึงแม้ว่าทั้งสองคนจะไม่ได้เข้าฉากร่วมกันใน เกมฉวยโอกาสรวย เลยแม้แต่ฉากเดียว แต่ทั้งสองก็มีความเกี่ยวข้องกันผ่านการบรรยายสถานการณ์ของตัวละครของ ร็อบบี้ จากการให้เสียงของ กอสลิ่ง ก่อนที่อีกแปดปีต่อมาทั้งสองจะได้ร่วมงานกันบนจอเงินอีกครั้ง

หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงกับไลฟ์แอคชั่นอย่าง บาร์บี้ ทั้งสองคนก็จะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในภาพยนตร์ภาคที่เล่าเรื่องก่อนหน้าของเฟรนไชส์ Ocean’s ที่จะมีฉากหลังอยู่ในการแข่งขัน โมนาโก กรังด์ปรีซ์ ในยุค 1960s

Barbie หรือ บาร์บี้ เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Screen Rant

บาร์บี้

  • 25 January 2024
  • Adventure / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / โรแมนติก /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง