HIGHLIGHT CONTENT

พ่อมดแห่งฮอลลีวูด สตีเวน สปีลเบิร์ก ยก Schindler's List เป็นหนังที่ดีที่สุดที่เขาเคยสร้างมา

  • 205
  • 22 ก.พ. 2024

 

พ่อมดแห่งฮอลลีวูด สตีเวน สปีลเบิร์ก ยก Schindler's List

เป็นหนังที่ดีที่สุดที่เขาเคยสร้างมา

 

ระยะเวลามากกว่า 50 ปี สตีเวน สปีลเบิร์ก สร้างผลงานภาพยนตร์มาแล้วกว่า 34 เรื่อง พวกเราก็คงมีภาพยนตร์ของเขาที่ชื่นชอบมาก ๆ อยู่ในใจแน่ ๆ หลายเรื่องคือผลงานระดับมาสเตอร์พีซ แต่ในมุมมองของพ่อมดแห่งฮอลลีวูดคนนี้ เรื่องไหนที่เขายกให้เป็นเรื่องที่ดีที่สุด

 

ในการให้สัมภาษณ์กับ The Hollywood Reporter สตีเวน สปีลเบิร์ก ก็ได้เปิดเผยว่า Schindler's List ภาพยนตร์ที่ฉายในปี 1993 คือภาพยนตร์ที่เขายกให้เป็นเรื่องที่ดีที่สุดที่เขาเคยสร้างมา เขาให้เหตุผลเพิ่มเติมว่า...

 

"มันเป็นหนังเรื่องที่ดีที่สุดที่ผมเคยทำมา ผมไม่ได้จะบอกว่ามันจะเป็นหนังที่ดีที่สุดที่ผมสร้างตลอดชีวิตนี้ แต่ในตอนนี้ มันเป็นงานที่ผมภูมิใจที่สุดครับ"

 

 

หลายคนคงเคยเห็นภาพเด็กผู้หญิงในชุดแดงท่ามกลางภาพสีขาวดำ มันคือภาพจาก Schindler's List ที่โชว์งานด้านกำกับภาพอันแสนโดดเด่นของสตีเวน สปีลเบิร์ก ไม่เพียงเท่านั้นหนังเรื่องนี้ยังพลิกความคาดหวังที่แฟนหนังมีต่อตัวเขาด้วย ที่ไม่ได้สามารถทำได้แค่ภาพยนตร์แนวบล็อกบัสเตอร์เท่านั้น นั่นคือบทพิสูจน์หนึ่งที่เขาสามารถทำสำเร็จได้

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง