HIGHLIGHT CONTENT

สองผู้สร้างยอมรับ ยังบอกกำหนดการฉายที่แน่นอนของ Beyond the Spider-Verse ไม่ได้ในตอนนี้

  • 1,211
  • 16 ส.ค. 2023

สองผู้สร้างยอมรับ ยังบอกกำหนดการฉายที่แน่นอนของ

Beyond the Spider-Verse ไม่ได้ในตอนนี้

 

 


แฟน ๆ ของเหล่ามนุษย์แมงมุมคงจะรู้สึกช็อคไม่หาย หลังจากที่ในเดือนที่ผ่านมา ได้มีการประกาศออกมาว่า Spider-Man Beyond the Spider-Verse จะเลื่อนการฉายออกไปแบบไม่มีกำหนด ถึงแม้ว่าจะยังมีความหวังอยู่ว่าจะเข้าฉายในปีหน้าตามกำหนดการเดิมก็ตาม

ในการให้สัมภาษณ์กับดิจิทัลสปายข องคู่หูมือเขียนบทและออกแบบงานสร้างอย่าง ฟิล ลอร์ด และ คริสโตเฟอร์ มิลเลอร์ ทั้งสองยอมรับว่าไม่สามารถบอกกำหนดการอย่างแน่นอนว่าเราจะได้รับชมภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้กันเมื่อไหร่ แต่อย่างน้อยก็มั่นใจได้ว่า มันจะออกมาให้เรารับชมเมื่อพร้อม

 

“การพูดคุยเหล่านั้นมันเหนือไปกว่าความรับผิดชอบของเรา แต่ผมยืนยันได้เลยว่าในตอนนี้เรากำลังทำงานอย่างหนักกับมัน และเราอาจจะต้องใช้เวลาสักหน่อยเพื่อทำให้มันออกมาดี”

 

 

โดยก่อนหน้านี้ Beyond the Spider-Verse ถูกวางกำหนดฉายไว้ในช่วงเดือนมีนาคมปีหน้า ก่อนที่จะถูกถอดออกจากตารางการเข้าฉายไป

แต่ มิลเลอร์ เสริมอีกด้วยว่า ถึงแม้ว่าจะต้องรอภาพยนตร์เรื่องนี้กันออกไปอีกสักหน่อย แต่มันก็จะเป็นการรอคอยที่คุ้มค่า เมื่อมันมาเติมเต็มเรื่องราวของ ไมลส์ โมราเลส และ เกว็น สเตซี่ ในโรงภาพยนตร์

 

“สิ่งที่เราอยากที่จะทำคือ พยายามที่จะทำให้หนังเรื่องนี้เป็นการสรุปเรื่องราวที่น่าพึงพอใจมากที่สุดเท่าที่มันจะเป็นไปได้ และยังพาคุณไปยังที่ที่คุณไม่เคยไปมาก่อน และทำให้คุณหัวเราะไปจนถึงร้องไห้ โห่ร้องไปจนถึงครุ่นคิด”

 

Spider-Man Beyond the Spider-Verse ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายอย่างเป็นทางการในตอนนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Digital Spy