HIGHLIGHT CONTENT

ตำนานกลับมา! บิล เมอร์เรย์ จะกลับมาล่าผีใน Ghostbusters ภาคใหม่

  • 4,058
  • 11 พ.ย. 2019

 

ตำนานกลับมา! บิล เมอร์เรย์ จะกลับมาล่าผีใน Ghostbusters ภาคใหม่

Ghostbusters

 

Dan Aykroyd 1 ในผู้ร่วมสร้าง ผู้ให้กำเนิดเฟรนไชส์หนังในตำนานอย่าง Ghostbusters หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อภาษาไทยว่า บริษัทกำจัดผี ได้ออกมายืนยันว่า นักแสดงชื่อดังรุ่นเก๋าอย่าง Bill Murray ผู้เป็นนักแสดงหลักดั้งเดิมจากภาคต้นตำรับ จะกลับมารับบท Dr.Peter Venkman อีกครั้งในหนังภาคต่อภาคที่ 3 ที่ล่าสุดได้ปิดกล้องถ่ายทำอย่างสมบูรณ์แล้ว

 

จากการให้สัมภาษณ์กับสื่อ The Greg Hill Show. Dan Aykroyd ได้ยืนยันข่าวว่า Murray ชายผู้เป็นนักแสดงนำหลัก 1 ในทีมล่าผี 3 คนในตำนานจะกลับมาแน่นอน พร้อมกับนักแสดงหน้าเก่าอย่าง Aykroyd และ Ernie Hudson ที่ได้รับการยืนยันก่อนหน้านี้ว่าพวกเขาก็กลับมาในโปรเจ็คนี้เหมือนกัน!

 

Ghostbusters 3 จะร่วมด้วยนักแสดงหน้าใหม่อย่าง  Mckenna Grace, Finn Wolfhard และ Carrie Coon ในบทตัวละครหลัก ในขณะที่นักแสดงหนุ่มชื่อดัง Paul Rudd จะรับบทเป็นคุณครูของเด็กป่วนเหล่านี้. Carrie Coon จะรับบทเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวผู้ต้องเลี้ยงดูลูก 2 คนที่รับบทโดย Wolfhard และ Grace

 

Ghostbusters 3 กำกับโดย Jason Reitman และจะเข้าฉายในปี 2020 ส่วนผู้กำกับคนเดิมผู้ให้กำเนิดอย่าง Ivan Reitman ผู้เป็นพ่อ Jason Reitman จะนั่งแท่นผู้อำนวยการสร้างอยู่อย่างใกล้ชิด

 

Ghostbusters

Ghostbusters

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

บริษัทกำจัดผี

  • 14 July 2016
  • Adventure / ตลก /
  • 116 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง