HIGHLIGHT CONTENT

ย้อนรอยฉากโหด คลอดลูกใน A Quiet Place ภาคแรก เอมิลี บลันท์ ทำยังไงในฉากนี้

  • 19,470
  • 10 เม.ย. 2018

  

ย้อนกลับไปที่ภาคแรกของ A Quiet Place  ฉากที่เหมือนเป็นไฮไลท์ของเรื่องก็คงหนีไม่พ้นฉากคลอดลูกของเอเวอลีน แอ็บบ็อต ที่รับบทโดยเอมิลี บลันท์ ที่นอกจากเธอจะต้องคลอดลูกแล้ว ยังต้องหนีตายและหลบซ่อนจากสัตว์ประหลาดปริศนาที่ตามล่าเธอถึงในบ้าน เราได้เห็นความโหดหินที่เธอต้องเจอในภาพยนตร์ แต่เบื้องหลังการถ่ายทำโหดกว่าที่เราคิดมาก เพราะฉากที่ว่านี้ถูกลงตารางการถ่ายทำว่าจะใช้เวลาหนึ่งอาทิตย์ แต่เอมิลี บลันท์เธอต้องการให้พวกเขาถ่ายทำทั้งหมดทีเดียวให้จบ!

  เอมิลี บลันท์ได้ให้สัมภาษณ์กับ Cinemablend เกี่ยวกับฉากดังกล่าวเอาไว้ว่า... “ฉากคลอดลูกมันค่อนข้างจะโหดร้ายอยู่นะ มันตึงเครียดมาก และทำให้ฉันแทบหมดพลังไปเลย พวกเราตั้งใจจะถ่ายทำฉากนี้ตลอดทั้งสัปดาห์ และฉันขอให้จอห์นลงตารางเอาไว้ เขาพูดกลับมาว่า คุณอยากจะเหนื่อยขนาดนั้นเลยหรอ? คุณอยากจะถ่ายทำตามตารางหรืออยากจะถ่ายมันทั้งหมดทีเดียว’ และตอนนั้นฉันก็ตอบมาแบบไม่คิดว่า ‘ถ่ายมันทำให้หมดในครั้งเดียวเลยเถอะ เพราะมันจะทำให้คุณได้เห็นความรู้สึกของคนที่คลอดลูกแบบจริง ๆ’ หลังจากนั้นเราก็ถ่ายทำทั้งหมดในครั้งเดียวเลย”

 

 

สำหรับ A Quiet Place 2 นี้ก็จะได้จอห์น คราซินสกี้มากำกับภาพยนตร์เช่นเคย พร้อมทั้งมาแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยอีกเล็ก ๆ น้อย ๆ ส่งไม้ต่อให้เอมิลี่ บลันท์ ภรรยาของเขา และบรรดาเด็ก ๆ ในเรื่องได้กลายเป็นตัวละครหลักในการดำเนินเรื่อง โดยจะได้คิลเลี่ยน เมอร์ฟี มาเสริมทัพเอาตัวรอด จะระทึกจนนั่งเกาะเบาะหรือไม่ รอไปพิสูจน์พร้อมกัน 19 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Cinema Blend . Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง