HIGHLIGHT CONTENT

มาเฮอชาล่า อาลี อาจจะถอนตัวจากภาครีบู๊ทของ Blade หลังเจอปัญหาเรื่องบทหนังอีกครั้ง

  • 861
  • 02 พ.ย. 2023

มาเฮอชาล่า อาลี อาจจะถอนตัวจากภาครีบู๊ทของ Blade

หลังเจอปัญหาเรื่องบทหนังอีกครั้ง

 

 

เหมือนว่าวิบากกรรมของมาร์เวลสตูดิโอและภาพยนตร์ภาครีบู๊ทของ Blade (2025) หรือ เบลด จะยังไม่สิ้นสุดในเร็ววันนี้ หลังจากที่มีรายงานออกมาอีกครั้งว่า ภาพยนตร์ต่อเจอกับปัญหามากมายก่อนที่จะเปิดกล้องถ่ายทำเสียด้วยซํ้า

ภาพยนตร์ภาครีบู๊ทของ เบลด ถูกประกาศสร้างอย่างเป็นทางการในปี 2019 โดยในตอนนั้นก็มาพร้อมกับข่าวดีที่ว่า จะได้ตัวนักแสดงผู้ชนะรางวัลออสการ์มาแล้วสองครั้งอย่าง มาเฮอชาล่า อาลี มารับบทเป็นตัวละครนำในเรื่อง ที่เคยเป็นของ เวสลี่ย์ สไนปส์ ในภาพยนตร์ภาคต้นฉบับ

 

 

อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่ข่าวดีในตอนนั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ต้องเผชิญหน้ากับความเปลี่ยนแปลงมากมาย ซึ่งส่วนใหญ่แล้วเป็นประเด็นเกี่ยวกับความไม่พอใจของตัวนักแสดงนำที่มีต่อบทภาพยนตร์ และการเปลี่ยนแปลงทีมงานเบื้องหลังอีกหลายครั้ง โดยมีการเปลี่ยนแปลงในส่วนของผู้กำกับจาก บาสซัม ทาริค มาเป็น ยานน์ เดอม็องจ์ และเปลี่ยนแปลงตัวนักเขียนบทจาก สเตซี่ โอเซอิ-คุฟเฟอร์ มาเป็น ไมเคิล สเตร์เบอรี่ และ นิค พิซโซลัตโต้

จากการรายงานล่าสุดจากสำนักข่าว วาไรตี้ มีโอกาสสูงมากนักแสดงชาวอเมริกันวัย 49 ปี จะถอนตัวออกจากภาพยนตร์เรื่องนี้ เนื่องจากความเห็นที่แตกต่างกันในเรื่องของความคิดสร้างสรรค์ อีกทั้งยังมีรายงานเพิ่มเติมอีกด้วยว่า เควิน ไฟกี ผู้บริหารของมาร์เวลสตูดิโอ ได้เลือกเอาตัวนักเขียนบทที่เคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์กับภาพยนตร์ Logan (2017) หรือ โลแกน เดอะ วูล์ฟเวอรีน อย่าง ไมเคิล กรีน มาทำหน้าที่เขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้นใหม่ตั้งแต่ต้น นอกเหนือไปจากนั้น ก็ยังมีความเป็นไปได้อีกด้วยที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะถูกสร้างขึ้นด้วยทุนสร้างตํ่ากว่า $100 ล้านเหรียญ

ก็ได้แต่หวังว่าภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมากตัวละครที่ถูกสร้างขึ้นโดย มาร์ฟ โวฟแมน และ จีน โคแลน จะสามารถผ่านพ้นปัญหาเหล่านี้ไปได้อย่างราบรื่น และเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ได้เสียที หลังจากปล่อยให้แฟนภาพยนตร์รอคอยกันมายาวนานหลายปี นับตั้งแต่มีการประกาศสร้าง

Blade มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2025

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก MovieWeb

เบลด

  • 06 November 2025
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง