HIGHLIGHT CONTENT

บลู ไอวี่ คาร์เตอร์ ลูกสาว บียอนเซ่ เตรียมพากย์เสียงในหนังเรื่องแรกกับ Mufasa The Lion King

  • 152
  • 30 เม.ย. 2024

บลู ไอวี่ คาร์เตอร์ ลูกสาว บียอนเซ่

เตรียมพากย์เสียงในหนังเรื่องแรกกับ Mufasa The Lion King

 

 

บลู ไอวี่ คาร์เตอร์ กำลังจะมีบทบาทในวงการภาพยนตร์เป็นครั้งแรก โดยบทบาทดังกล่าวก็คือการพากย์เสียงในภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชัน Mufasa: The Lion King หรือ มูฟาซา เดอะ ไลอ้อน คิง โดยตัวละครที่เธอจะให้เสียงก็คือ เคียร่า สิงโตตัวน้อยที่เป็นลูกสาวของ ซิมบ้า และ นาลา

ในการให้สัมภาษณ์กับทางเว็บไซต์ เอ็มไพร์ ของผู้กำกับ แบร์รี่ เจนกินส์ เขาได้ออกมาเปิดเผยว่า ความสามารถในการพากย์เสียงของเธอเป็นสิ่งแรกที่ทำให้เขาสนใจจะร่วมงานกับเธอ โดยเขาได้เห็นถึงความสามารถของเธอในตอนที่ฟังหนังสือเสียงสำหรับเด็กที่มีชื่อว่า Hair Love ส่วนอีกเหตุผลหนึ่งก็คือการที่เธอเป็นลูกสาวของ บียอนเซ่ ศิลปินผู้ให้เสียงเป็น นาลา และทำให้เขาเชื่อว่าความสัมพันธ์นอกจอของทั้งสองจะส่งต่อมายังในฉบับภาพยนตร์ได้ด้วย

 

“การได้เห็น บียอนเซ่ อยู่กับลูกสาวของเธอ เพียงแค่ความน่ารัก, ความอ่อนโยน และการให้กำลังใจของเธอก็เป็นอะไรที่พิเศษมากแล้ว ผมคิดว่ามันจะส่งต่อไปยังการแสดงที่ทั้งสองมอบให้กับเราด้วยเช่นกัน ในตอนที่พวกเธอได้มีโอกาสที่จะแบ่งปันส่วนนี้ในความความสัมพันธ์ออกมาในรูปแบบของตัวละคร”

 

 

นอกเหนือไปจาก บียอนเซ่ และ บลู ไอวี่ แล้ว มูฟาซา เดอะ ไลอ้อน คิง ก็ยังจะประกอบไปด้วยนักแสดงอย่าง เซธ โรเกน, บิลลี่ ไอช์เนอร์, จอห์น คานิ, แอรอน ปิแอร์, ธันดี้ นิวตัน, แมดส์ มิคเคลสัน และ เคลวิน แฮร์ริสัน จูเนียร์ ที่จะมาร่วมพากย์เสียงด้วย

มูฟาซา เดอะ ไลอ้อน คิง จะเป็นภาพยนตร์ที่บอกเล่าเรื่องราวทั้งที่เกิดขึ้นก่อนหน้าและเกิดขึ้นหลังเหตุการณ์ในภาพยนตร์ The Lion King (2019) หรือ ไลอ้อน คิง ของผู้กำกับ จอน ฟาฟโรว์ โดยคาดว่ามันจะเป็นสะพานเชื่อมโยงการผจญภัยของ ซิมบ้า และ มุฟาซา เข้าด้วยกัน

Mufasa: The Lion King หรือ มูฟาซา เดอะ ไลอ้อน คิง มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 19 ธันวาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

มูฟาซา เดอะ ไลอ้อน คิง

  • 19 December 2024
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ชีวิต /
  • 0 นาที
15+