HIGHLIGHT CONTENT

Borderlands จะไม่เหมือน Guardians of the Galaxy มันจะไม่ใช่การดัดแปลงใด ๆ ทั้งสิ้น

  • 107
  • 21 มิ.ย. 2024

 

 

Borderlands จะไม่เหมือน Guardians of the Galaxy

มันจะไม่ใช่การดัดแปลงใด ๆ ทั้งสิ้น

 

Borderlands ภาพยนตร์เรื่องใหม่จากฝีมือกำกับของ อีไล ร็อธ คว้าตัวนักแสดงตัวท็อปของวงการมาแสดงนำมากมาย ทั้ง เคต แบลนเช็ตต์, เควิน ฮาร์ต, แจ็ค แบล็ค และ เจมี ลี เคอร์ติส หลังจากปล่อยตัวอย่างออกมา หลายคนก็แอบแซวว่ามันดูเหมือน Guardains of the Galaxy ของเจมส์ กันน์ เลยไม่ใช่หรอ? ทั้งการรวมแก๊งค์ของคนชายขอบ ความปั่นป่วนวุ่นวาย ความไซไฟที่ผสานความตลกขบขัน ซึ่งผู้กำกับได้ออกมายืนยันว่ามันเลี่ยงไม่ได้ที่จะคล้ายกัน แต่สุดท้ายแล้วผู้ชมจะเห็นว่ามันต่างกัน

 

เขาได้ให้สัมภาษณ์กับ Total Film ว่า...

 

"ไม่ว่าจะทำยังไงมันก็มีความคล้ายกันอยู่แล้วครับ เพราะลักษณะของเรื่องเรามันคล้ายกัน ผมระวังมากครับที่จะไม่ทำให้มันเป็นการรีเมค Guardians ผู้ชมจะได้เห็นในหนังครับ ว่าจริง ๆ แล้วมันต่างกัน"

 

 

อีไล ได้เล่าต่อว่า ทิศทางที่เขามีให้กับหนังเรื่องนี้นั้น ไม่ใช่การพยายามทำให้มันเป็นหนังจากเกมส์ที่ดี แต่เขาอยากให้คนดูหนังได้เห็นว่าเขาสร้าง หนังไซไฟที่สนุกจริง ๆ ขึ้นมา 

 

Borderlands คือเกมชูตติ้งมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ที่สร้างขึ้นโดยบริษัท Gearbox Softwear สามารถขายได้มากกว่า 77 ล้านก็อปปี้ สร้างรายได้ให้ผู้พัฒนาเกมมากกว่า 1 พันล้านเหรียญฯ กลายเป็นหนึ่งในเกมที่ขายดีที่สุดตลอดกาล

 

สำหรับการถูกนำมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ที่กำกับโดย อีไล ร็อธ นี่เขาจะเขียนบทร่วมกับ โจ ครอมบี้ หนังจะเล่าเรื่องราวของ ลิลิธ (เคต แบลนเช็ตต์) อาชญากรสาวสุดโด่งดัง เธอกลับมายังดาวแพนโดร่าอีกครั้ง ดาวเคราะห์แสนวุ่นวายที่เธอเคยเรียกว่าบ้าน การกลับมาครั้งนี้เธอมีภารกิจสำคัญ นั่นก็คือการตามหาลูกสาวที่หายตัวไปของแอตลาส (เอ็ดการ์ รามิเรซ) เธอจึงต้องร่วมมือกับกลุ่มคนแปลกหน้าที่ทั้งแตกต่างและเพี้ยนสุดกู่จนแทบไม่น่าจะเข้ากันได้ งานนี้จะวายป่วงขนาดไหนรอชมกันได้ใน Borderlands กำหนดฉาย 8 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

บอร์เดอร์แลนดส์

  • 08 August 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก / วิทยาศาสตร์ /
  • 0 นาที
15+