HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ คาเมรอน พูดถึงข่าวลือว่า Avatar 3 มีฉบับเต็มยาว 9 ชั่วโมง

  • 243
  • 19 ก.พ. 2024

 

 

เจมส์ คาเมรอน พูดถึงข่าวลือว่า Avatar 3 มีฉบับเต็มยาว 9 ชั่วโมง

 

Avatar ขึ้นชื่อเรื่องการเป็นภาพยนตร์ที่มีความยาวเฉียด 3 ชั่วโมงเป็นเรื่องปกติ อย่างภาคแรกก็อยู่ที่ 2 ชั่วโมง 42 นาที ขณะที่ The Way of Water ก็ปาเข้าไป 3 ชั่วโมง 12 นาที สื่อหลายเจ้าก็เริ่มรายงานไปว่า Avatar 3 นี้มีความยาวถึง 9 ชั่วโมง  ซึ่งล่าสุด เจมส์ คาเมรอนก็ได้ออกมาแก้ข่าวในการพูดคุยกับ Temple of Geek แล้วว่า...

 

"มันไม่มีฉบับ 9 ชั่วโมงครับ ผมคงยอมตายถ้ามันเกิดมีฉบับ 9 ชั่วโฒงขึ้นมาจริง ๆ ผมคงยอมตาย ที่ผมบอกไปว่ามีมันมีเนื้อหาอยู่ 9 ชั่วโมง มันคือการรวมทั้ง Avatar 3, Avatar 4 และ Avatar 5 มันคือหนัง 3 ชั่วโมงไงครับ ถ้าผมบ้าจี้เกิดทำมันเป็น 9 ชั่วโมงขึ้นมา เขาคงไม่ปล่อยให้ผมรอดแน่ ๆ (โปรดิวเซอร์ จอน แลนเดา)"

 

 

ในขณะที่ Avatar 3 กำลังอยู่ในช่วงสุดท้ายของการทำงานแล้ว เจมส์ คาเมรอนก็ไม่รอช้า เริ่มเดินหน้าถ่ายทำภาคที่ 4 ไปเป็นที่เรียบร้อย โดยก่อนหน้านี้ เจมส์ คาเมรอนยังยอมรับว่าเขาอาจจะต้องส่งไม้ต่อให้กับผู้กำกับคนอื่นมารับช่วงต่อ ขณะเดียวกันเขาก็ได้วางแผนเรื่องราวต่อไปถึงภาค 6 และ 7 ด้วย มารอดูกันว่าเฟรนไชส์สุดยิ่งใหญ่นี้จะเดินหน้าไปถึงไหน
 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

ข่าวที่เกี่ยวข้อง