HIGHLIGHT CONTENT

Captain America Brave New World ดึงตัวนักเขียนบทคนใหม่ร่วมทีม หลังจำเป็นต้องถ่ายซ่อม

  • 689
  • 14 ธ.ค. 2023

Captain America Brave New World ดึงตัวนักเขียนบทคนใหม่ร่วมทีม

หลังจำเป็นต้องถ่ายซ่อม

 

 

ต้องเผชิญความเปลี่ยนแปลงกันอีกครั้งสำหรับภาพยนตร์ Captain America: Brave New World (2025) หรือ กัปตัน อเมริกา ศึกฮีโร่จักรวาลใหม่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ต้องนำเอา แฮร์ริสัน ฟอร์ด มารับบทเป็น แธดเดียส รอสส์ แทนที่ของ วิลเลียม เฮิร์ต ตำนานนักแสดงผู้ล่วงลับ และเลื่อนกำหนดการฉายออกไปเนื่องจากไม่สามารถถ่ายทำภาพยนตร์ให้เสร็จตามกำหนดการฉายเดิมได้ เนื่องจากการประท้วงหยุดงานของนักแสดงฮอลลีวูด

ล่าสุดก็ได้มีการจ้างเอาตัว แมทธิว ออร์ตัน หนึ่งในนักเขียนบทและที่ปรึกษาด้านออกแบบงานสร้างของซีรี่ส์ Moon Knight (2022) หรือ มูนไนท์ มาเขียนบทภาพยนตร์เพิ่มเติมสำหรับการถ่ายทำซ่อมที่จะเกิดขึ้นในช่วงครึ่งแรกของปี 2024

 

 

อย่างไรก็ตาม การถ่ายทำซ่อมนี้ถือเป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นกับภาพยนตร์มาร์เวลเกือบทุกเรื่อง เนื่องจากต้องมีการควบคุมคุณภาพการสร้างอย่างเข้มงวดจากฝ่ายบริหาร โดยการถ่ายทำซ่อมอาจจะเป็นช่วงระยะเวลาสั้น ๆ ที่นานไม่เกินสามวัน หรืออาจจะยาวนานได้สูงสุดถึงสองสัปดาห์

กัปตัน อเมริกา ศึกฮีโร่จักรวาลใหม่ จะเป็นเรื่องราวของ แซม วิลสัน ที่รับบทโดย แอนโธนี่ แม็คกี้ ที่ได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่ของ กัปตัน อเมริกา ต่อจาก สตีฟ โรเจอร์ส โดยเขาจะร่วมทีมนักแสดงที่ประกอบไปด้วย ลิฟ ไทเลอร์, แฮร์ริสัน ฟอร์ด, ทิม เบลก เนลสัน, โรซ่า ซาลาซาร์, แดนนี่ รามิเรซ และ คาร์ล ลัมบลี ภายใต้การกำกับของ จูเลียส โอนาห์ จากบทภาพยนตร์โดย ดาแลน มัซสัน และ มัลคอล์ม สเปลล์แมน

Captain America: New World Order มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2025

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Deadline

กัปตัน อเมริกา ศึกฮีโร่จักรวาลใหม่

  • 13 February 2025
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง