HIGHLIGHT CONTENT

ในที่สุด จุดอ่อนของ กัปตันมาร์เวล อาจถูกเผยออกมาให้เห็นใน The Marvels

  • 373
  • 02 พ.ย. 2023

 

 

ในที่สุด จุดอ่อนของ กัปตันมาร์เวล

อาจถูกเผยออกมาให้เห็นใน The Marvels

 

แม้ว่าในช่วงหนึ่ง สการ์เล็ตวิทช์ จะเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่ทรงพลังที่สุด แต่ในตอนนี้ที่นางจากไปแล้ว ตำแหน่งก็กลับคืนสู่ กัปตันมาร์เวล อีกครั้ง ย้อนกลับไปตั้งแต่ภาพยนตร์เดี่ยวของตัวเอง ต่อเนื่องมาถึง Avengers: Endgame เธอแทบจะมีภาพเดียวนั่นก็คือ ความเก่งกาจที่แทบจะไม่มีใครเทียบเทียมได้ ดาบสองคมคือมันทำให้ตัวละครนี้ดูไร้ชีวิตเสียเหลือเกิน ดูเป็นตัวตนที่เข้าถึงยาก แต่ใน The Marvels นี้อาจจะเปลี่ยนไป

 

สิ่งที่โดดเด่นมาก ๆ ใน The Marvels ก็คือ ความสัมพันธ์ระหว่าง 3 สาวตัวละครหลัก ทั้งความสัมพันธ์ระหว่างน้าหลานที่ห่างหายกันไปนาน หรือจะเป็นความสัมพันธ์ระหว่างไอดอลกับแฟนคลับ นี่เป็นครั้งแรกที่เราจะได้เห็นกัปตันมาร์เวลต้องถูกบังคับให้ทำงานร่วมกับผู้อื่น เพื่อรับมือกับอันตรายที่เธอคนเดียวจัดการไม่ได้ ซึ่งอาจจะไม่ใช่วายร้ายอย่าง Dar-Benn แต่เป็นการที่พวกเธอต้องสลับตัวทุกครั้งที่ใช้พลัง

 

 

ความสัมพันธ์ที่ต้องมาร่วมมือกันแบบประหลาด ๆ นี้ ท้ายที่สุดแล้วมักจะเป็นความผูกพันธ์ที่สามารถถูกนำมาใช้เป็นจุดอ่อนของตัวละครที่เก่งกาจเสมอ นี่ทำให้กัปตันมาร์เวลต้องหันมาปกป้องสิ่งสำคัญใกล้ตัว มากกว่าจะมองแค่การปกป้องสิ่งยิ่งใหญ่อย่างจักรวาลเพียงอย่างเดียว และในช่วงที่เธอต้องปกป้องพรรคพวกนั้นเอง วายร้ายอาจบีบบังคับให้เธอต้องเสียสละก็ได้

 

ไม่ว่าเรื่องความสัมพันธ์ทั้งหลายนี้จะเป็นจริงแค่ไหน แต่เราคิดว่าถึงเวลาแล้วที่ กัปตันมาร์เวล หรือ แครอล เดนเวอร์ส จะมีความเป็นมนุษย์ที่ผู้ชมสามารถเข้าถึงได้เสียที

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

เดอะ มาร์เวลส์

  • 08 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 105 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง