HIGHLIGHT CONTENT

ดูหนังรายเดือนแบบไร้การสัมผัส ด้วยประสบการณ์ Cashless กับ M Pass

  • 44,575
  • 11 พฤษภาคม 2021

 

ดูหนังรายเดือนแบบไร้การสัมผัส ด้วยประสบการณ์ Cashless กับ M Pass

 

การกลับมาระลอกใหม่ของโควิด-19 สร้างความตื่นตัวของคนในสังคมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องของการเว้นระยะห่างและงดการสัมผัส M Pass ก็เลยถือโอกาสนี้มาทำการแนะนำบริการของเรา ที่จะทำให้คุณสามารถดูหนังได้ทุกเรื่องทุกรอบแบบไร้การสัมผัส เรียกได้ว่าตั้งแต่เริ่มทำการสมัครสมาชิกไปจนถึงการได้รับตั๋วหนัง ทุกขั้นตอนไม่มีการสัมผัสใดๆ กับคนอื่นเลยนอกจากมือของคุณเอง

สมัคร M Pass ผ่านทางออนไลน์ พร้อมชำระค่าบริการแบบ cashless

คุณสามารถทำการสมัครบริการดูหนังรายเดือน M Pass ผ่านทางอุปกรณ์พกพาหลากหลายไม่ว่าจะเป็น โน้ตบุ๊ค, แท็บเล็ต และโทรศัพท์มือถือ คุณสามารถทำการสมัครและชำระค่าบริการผ่านทางอุปกรณ์ต่างๆ ของคุณได้แบบไม่ต้องติดต่อกับเจ้าหน้าที่หรือทำการสัมผัสเงินสดใดๆ ทั้งสิ้น มาดูกันว่าขั้นตอนการสมัครที่รวดเร็วและปลอดภัยทำได้อย่างไร

เลือกแพคเกจที่ต้องการสมัครมีให้เลือกแบบ Student และ Regular

 

เรามีรูปแบบของสมาชิก 2 แบบให้เลือกสำหรับนักเรียนนักศึกษาที่อายุยังไม่เกิน 23 ปีสามาเลือกสมัครแบบ Student ได้ ส่วนผู้ที่อายุเกิน 23 ปีแล้วแนะนำให้เลือกสมัครแบบ Regular สำหรับค่าบริการรายเดือนของแต่ละแบบนั้นมีดังนี้

แบบ Student มีให้เลือกแบบสแตนดาร์ดค่าสมาชิกรายเดือน 200 บาท สามารถใช้สิทธิ์ชมภาพยนตร์ได้ทุกสาขาทั่วประเทศ (ยกเว้น พารากอน ซีนีเพล็กซ์ และควอเทียร์ ซิเน่อาร์ต) ส่วนแบบพรีเมี่ยม ค่าสมาชิกรายเดือน 300 บาท สามารถใช้สิทธิ์ชมภาพยนตร์ได้ทุกสาขา รวมทั้ง พารากอน ซีนีเพล็กซ์ และ ควอเทียร์ ซิเน่อาร์ต รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.majorcineplex.com/mpass/faq1.php

แบบ Regular มีรูปแบบเดียวคือสแตนดาร์ด ค่าสมาชิกรายเดือน 300 สามารถใช้สิทธิ์ชมภาพยนตร์ได้ทุกสาขาทั่วประเทศ ยกเว้น พารากอน ซีนีเพล็กซ์ และควอเทียร์ ซิเน่อาร์ต รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.majorcineplex.com/mpass/faq1.php

เตรียมข้อมูลสำหรับการกรอกข้อมูลสมาชิก

 

หลังจากเลือกรูปแบบของแพคเกจได้แล้วก็เข้าไปทำการสมัครกันเลย https://moviepass.majorcineplex.com/moviepass_reg/ โดยข้อมูลที่จำเป็นต้องใช้ก็คือ ชื่อ-นามสกุล, เลขที่บัตรประชาชน, วันเดือนปีเกิด, เบอร์โทรศัพท์ และอีเมล เพิ่มเติมสำหรับการสมัครแบบ Student ที่ต้องระบุสถาบันการศึกษา เมื่อกรอกข้อมูลทุกอย่างครบก็เข้าสู่หน้าจอการชำระเงินกันเลย 

ข้อมูลสำหรับการชำระเงินแบบ Cashless

 

ในส่วนของการชำระเงินคุณสามารถเลือกรูปแบบการชำระเงินผ่านบัตรเดบิต, บัตรเครดิต, บัตร M GEN, ทรู วอลเลท และพร้อยเพย์ ของธนาคารที่ร่วมรายการได้ ซึ่งขั้นตอนการชำระเงินแบบนี้จะช่วยลดการสัมผัสกับเงินสด ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับตัวคุณ อีกทั้งเพิ่มความสะดวกในการจ่ายค่าบริการได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ต้องคอยกังวลว่าจะลืมจ่ายค่าบริการรายเดือน จ่ายค่าบริการแบบนี้เพิ่มความสะดวกสบายมากกว่า

เลือกสาขาของโรงภาพยนตร์ที่ต้องการจะรับบัตรเอง

 

ขั้นตอนสุดท้ายของการสมัครก็คือ คุณสามารถเลือกที่จะรับบัตร M Pass ได้ที่สาขาของโรงภาพยนตร์ที่คุณต้องการได้ จะเลือกแบบสาขาที่ใกล้ที่ทำงาน หรือจะเลือกสาขาที่ใกล้บ้าน ก็แล้วแต่ความต้องการของคุณเลย อย่ารอช้าสมัครแล้วเลือกสาขาที่จะรับบัตรกันเลย

เตรียมความพร้อมกับการดูหนังแบบ New Normal

หลังจากได้บัตร M Pass มาแล้ว เราก็อยากให้คุณเตรียมความพร้อมสำหรับ New Normal ของการซื้อตั๋วหนัง แบบไร้การติดต่อและไร้การสัมผัสกับมือของเจ้าหน้าที่ งานนี้ขอเพียงแค่มีบัตร M Pass เท่านั้น บัตรเครดิตหรือเงินสดก็ไม่ใช่ของจำเป็น
 

 

ด้วย 6 ขั้นตอนง่ายๆ แบบนี้ คุณก็สามารถได้รับตั๋วหนังและเข้าไปดูหนังได้ทุกเรื่องทุกรอบแล้ว