HIGHLIGHT CONTENT

สตูดิโอกำลังเจรจากับ เครก กิสเลสปี้ ให้มาทำหน้าที่ผู้กำกับให้กับ Supergirl Woman of Tomorrow

  • 179
  • 04 เม.ย. 2024

สตูดิโอกำลังเจรจากับ เครก กิสเลสปี้

ให้มาทำหน้าที่ผู้กำกับให้กับ Supergirl Woman of Tomorrow

 

 

สำนักข่าว เดดไลน์ ได้มีรายงานพิเศษออกมาว่าทาง วอร์เนอร์บราเธอส์ และ ดีซีสตูดิโอ กำลังเจรจาที่จะนำเอาตัวผู้กำกับ เครก กิสเลสปี้ มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับของภาพยนตร์ Supergirl: Woman of Tomorrow ที่นำแสดงโดย มิลลี่ อัลค็อก

กิสเลสปี้ ถือว่าเป็นผู้กำกับที่มีประสบการณ์ในการทำงานในภาพยนตร์ที่มีนักแสดงหญิงเป็นตัวนำเรื่องอยู่หลายครั้ง โดยเขาเคยเป็นส่วนหนึ่งในการพา อัลลิสัน แจนนีย์ ชนะรางวัลออสการ์ในสาขานักแสดงสมทบหญิงกับภาพยนตร์ I, Tonya (2017) หรือ ทอนย่า บ้าให้โลกคลั่ง รวมไปถึงส่งให้ มาร์โก้ ร็อบบี้ เข้าชิงรางวัลออสการ์ในสาขานักแสดงนำหญิงในภาพยนตร์เรื่องเดียวกันนี้ด้วย นอกเหนือไปจากนั้นเขายังเคยร่วมงานกับ เอ็มม่า สโตน ในภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่เป็นที่จดจำของเธออย่าง Cruella (2021) หรือ ครูเอลล่า อีกด้วย

ส่วนมือเขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คือ อนา โนกิเอร่า ที่จะดัดแปลงเรื่องราวมาจากชุดหนังสือการ์ตูนจากดีซีในชื่อเดียวกันที่เขียนโดย ทอม คิง

 

 

ย้อนกลับไปในช่วงต้นปีที่ผ่านมา เจมส์ กันน์ หนึ่งในประธานของดีซีสตูดิโอ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความแตกต่างระหว่าง ซูเปอร์แมน และ ซูเปอร์เกิร์ล ที่เราจะได้เห็นกันต่อไปในจักรวาลใหม่แห่งนี้

 

“เราจะได้เห็นความแตกต่างระหว่าง ซูเปอร์แมน ซึ่งเป็นคนที่ถูกส่งมายังโลกและถูกเลี้ยงดูโดยครอบครัวที่อบอุ่น นับตั้งแต่ช่วงเวลาที่เขายังเป็นแค่ทารก เทียบกับ ซูเปอร์เกิร์ล ที่เติบโตขึ้นมากับเศษซากของดาวคริปตัน และได้เห็นทุกคนรอบตัวเธอตายและถูกสังหารอย่างโหดเหี้ยมในช่วงอายุ 14 ปีแรกในชีวิตของเธอ แล้วก็เดินทางมายังโลกในตอนที่เธอยังเป็นเด็กสาว เธอแข็งกระด้างมาก เธอไม่ได้เป็นเหมือนกับ ซูเปอร์เกิร์ล ที่พวกเราคุ้นเคยกัน”

 

คาดกันว่าทาง ดีซีสตูดิโอ มีเป้าหมายที่จะถ่ายทำ Supergirl: Woman of Tomorrow ในช่วงท้ายปีนี้ หลังจากที่ถ่ายทำภาพยนตร์ Superman (2025) ของ เจมส์ กันน์ เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีข่าวเหลือว่า ซูเปอร์เกิร์ล ก็จะปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

Supergirl: Woman of Tomorrow ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในตอนนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Deadline