HIGHLIGHT CONTENT

จากคอมิกส์ สู่ หนังสุดระห่ำ the suicide squad จัดเต็มงานออกแบบสุดตะลึง

  • 1,524
  • 29 ก.ย. 2021

 

 

นับตั้งแต่ฮาร์ลีย์ ควินน์ไปจนถึงบลัดสปอร์ต พีซเมคเกอร์ โพลก้า-ดอทแมน จาเวอลิน มอนกัลป์ ธิงเกอร์ และอีกหลายคนที่กันน์เลือกไว้สำหรับภาพยนตร์ล้วนมีความแตกต่างเหมือนสุ่มเลือกกันมา สิ่งแรกที่เขาพูดกับทีมออกแบบคือตัวละครทั้งหมดในสควอดต้องดูเหมือนมาจากต่างที่กันหรือต่างยุคกันก็มี และพวกเขาบังเอิญต้องมารวมตัวกัน เขาอยากให้อิงถึงหนังสือการ์ตูนมากกว่าการดัดแปลงจากการ์ตูนสู่ภาพยนตร์ในแบบที่ผ่านมา ด้วยรายละเอียดนั้นและการคัดเลือกตัวนักแสดง

โดยจอห์น แพพซิเดอร่า ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกายจูเดียยนน่า มาคอฟสกี้ หัวหน้าฝ่ายออกแบบทรงผมจาไนน์ ธอมป์สัน และหัวหน้าฝ่ายเมคอัพเฮบ้า ธอริสดอตเตอร์ พวกเขาไม่ได้รู้แค่จะหาแรงบันดาลใจจากที่ไหน แต่ไม่รู้สึกว่ากำลังสัมผัสกับความจำเจระหว่างพวกตัวร้ายด้วย ซึ่งเป็นเรื่องที่เสริมความสร้างสรรค์มาก แม้ว่าพวกเสื้อผ้าไม่จำเป็นต้องให้ความรู้สึกที่สอดคล้องกับสิ่งที่เห็น ทีมงานฝ่ายออกแบบยังคงพิถีพิถันกับตัวละครต่างๆ ที่อาจจะต้องลงน้ำบ้างในเรื่อง

เสื้อผ้าจะมีสีสันที่โดดเด่นหลากหลายทั้งแสงช่วงกลางวัและกลางคืน โดยเสื้อผ้าหลายชุดจะมีอาวุธติดรวมเข้าไปในการออกแบบด้วย พวกเขาต้องร่วมงานกับผู้ชำนาญด้านฉาก ดรูว์ เปทรอตต้า และทีมงานของพวกเขาอย่างใกล้ชิด กันน์และทีมงานฝ่ายสร้างสรรค์ของเขาที่รวมถึงผู้ออกแบบฉาก เบธ มิคเคิล มีเวลาช่วยกันร่างจินตนาการร่วมกันในห้อง 6 สัปดาห์ ครึ่งหนึ่งของในเรื่องนี้ผ่านการออกแบบในช่วง 6 สัปดาห์นั้น ต่อมามีการผลิตเครื่องแต่งกายโดยเริ่มที่ลอสแองเจลิสและต่อที่แอตแลนต้า พร้อมด้วยการร่วมงานกันระหว่างฝ่ายสร้างสรรค์ทั้งหมด

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่