HIGHLIGHT CONTENT

ความเกรียนมาเยือน MCU คอนเฟิร์ม Deadpool 3 มาแน่ และจะเป็นเรท R เหมือนเดิม

  • 6,242
  • 12 ม.ค. 2021

 

 

ความเกรียนมาเยือน MCU

คอนเฟิร์ม Deadpool 3 มาแน่

และจะเป็นเรท R เหมือนเดิม

 

หลังจากถูกปล่อยให้อยู่ในความคลุมเครือมานาน หลังจากที่ Disney เข้าซื้อกิจการของ Fox จนเปลี่ยนชื่อกลายเป็น 20th Century Studios บรรดาตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ทั้ง X-Men และ Fantastic Four ก็ได้กลับมาสู่ Marvel Studios ในขณะที่ในงาน Disney Investors Day เควิน ไฟกีก็ได้ประกาศว่าเราจะได้เห็น Fantastic Four ออกมาเป็นภาพยนตร์อย่างแน่นอน แต่ทางฝั่ง X-Men กลับยังคงเงียบกริบ โดยเฉพาะตัวละครสุดฮิตอย่าง Deadpool ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าเราจะได้ดูภาคที่ 3 ของเขาหรือไม่

 

 

ล่าสุด เปิดเผยออกมาจากเว็บไซต์ Collider ว่าในตอนนี้ เควิน ไฟกี ได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า ภาพยนตร์เรื่อง Deadpool 3 จะก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งใน Marvel Cinematic Universe มีตัวตนอยู่เคียงข้างเหล่า Avengers และที่สำคัญก็คือ เฟรนไชส์ของ Deadpool นั้นไม่จำเป็นจะต้องถูกสร้างขึ้นมาเพื่อผู้ชมวัยเด็กเท่านั้น พร้อมทั้งคอนเฟิร์มอีกด้วยว่า Deadpool 3 จะเป็นมีกลุ่มเป้าหมายเป็นผู้ใหญ่ และได้รับเรท R เช่นเคย

 

แม้จะมีการคอนเฟิร์มแล้ว แต่กว่าที่ภาพยนตร์เรื่อง Deadpool 3 จะถูกสร้างขึ้นก็น่าจะเป็นช่วงเวลาประมาณ 2022 เพราะตารางงานที่แน่นขนัดของตัวไรอัน เรย์โนลด์ การประกาศออกมาเช่นนี้นั่นหมายความว่า Deadpool จะเป็นตัวละครตัวแรกของ X-Men ที่ถูกสร้างขึ้น โดยไม่ได้ถูกรีบู๊ตเปลี่ยนนักแสดงคนใหม่ แต่เป็นการสานต่อความสำเร็จให้ต่อเนื่องต่อไป น่าสนใจทีเดียวว่าจะสามารถเขียนบทให้ตัวละครมนุษย์กลายพันธุ์มามีตัวตนอยู่ใน MCU ได้อย่างไร

 

 

ก่อนหน้านั้นมาเจอกันก่อนกับ Black Widow ที่จะเป็นเรื่องแรกในเฟส 4 ที่จะเป็นการเปิดฉากตำนานยุคใหม่ ต่อจากยุคของ Infinity Saga ที่เพิ่งจะปิดฉากไป  ภาพยนตร์เรื่องนี้มีเส้นเรื่องเกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ในภาพยนตร์เรื่อง Captain America: Civil War เราได้เห็นนาตาชาตัดสินใจเลือกที่จะช่วยเหลือกัปตันอเมริกาในตอนท้าย ทำให้เธอต้องหลบหนีกลายเป็นอาชญากรผู้ละเมิดสนธิสัญญาโซโคเวีย 

 

โดยคนที่เป็นหัวหอกของการตามล่านี้ก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นนายพลรอสส์ คนเดิมกับที่เสนอให้มีสนธิสัญญาให้เหล่าอเวนเจอร์สอยู่ภายใต้การควบคุม นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เราได้เห็นฉากการหลบหนีของนาตาชา ที่เธอไม่สามารถอาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกาได้อีกต่อไป  เธออาจจะหนีจากรัฐบาลสหรัฐฯ ไปได้ แต่ดูเหมือนเธอจะไม่สามารถหนีจากอดีตได้  นาตาชาถูกลอบโจมตี ซึ่งคนที่ดักโจมตีเธอนั้นคือ วายร้ายปริศนา ที่ใช้ชื่อว่า ทาส์กมาสเตอร์ (Taskmaster) กำหนดฉาย 29 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

เดดพูล

  • 11 February 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง