HIGHLIGHT CONTENT

เปลี่ยนตัวร้ายด้วยไหม? ผู้กำกับของ Avengers The Kang Dynasty ถอนตัวจากหนังแล้ว

  • 536
  • 16 พ.ย. 2023

เปลี่ยนตัวร้ายด้วยไหม?

ผู้กำกับของ Avengers The Kang Dynasty ถอนตัวจากหนังแล้ว

 

 

ผู้กำกับ เดสติน แดเนียล เคร็ตตัน ได้ตัดสนใจถอนตัวจาก Avengers: The Kang Dynasty (2026) ภาพยนตร์เรื่องสำคัญในเฟสที่หกของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ที่เทียบกันได้กับ Avengers: Infinity War (2018) หรือ อเวนเจอร์ส: มหาสงครามล้างจักรวาล ของเฟสที่สาม ซึ่งจะเป็นการรวมทีมซูเปอร์ฮีโร่ต่อสู้กับตัวร้ายหลักของจักรวาลในช่วงนั้น ๆ

โดย Avengers: The Kang Dynasty มีกำหนดการเข้าฉายอยู่ในช่วงเดือนพฤษภาคม 2026 และปิดฉากมัลติเวิร์สซากาด้วย Avengers: Secret Wars ในช่วงเดือนพฤษภาคม 2027

 

 

หนึ่งในเหตุผลที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงตัวผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้น ก็อาจจะเป็นเพราะปัญหาส่วนตัวของนักแสดงผู้รับบท แคง อย่าง โจนาธาน เมเจอร์ส ที่กำลังถูกฟ้องร้องด้วยข้อหาความรุนแรงในครอบครัว และมีข่าวลือว่าทางมาร์เวลอาจจะเปลี่ยนแปลงตัวร้ายหลักของมัลติเวิร์สซากาไปเป็น ด็อกเตอร์ดูม แทน

อย่างไรก็ตาม เคร็ตตัน ก็จะยังคงมีผลงานในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลต่อไปอีกอย่างน้อยสองเรื่อง ได้แต่ภาคต่อของภาพยนตร์ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings (2021) หรือ ชาง-ชี กับตำนานลับเท็นริงส์ ที่ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายอย่างเป็นทางการ และซีรี่ส์ Wonder Man ที่จะเข้าฉายทางดิสนีย์พลัส ซึ่งเขาจะรับบทเป็นทั้งผู้กำกับและผู้อำนวยการสร้าง

Next Goal Wins หรือ หนึ่งประตูสู่ฝัน มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 11 มกราคม 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety