HIGHLIGHT CONTENT

Top Gun อาจมีต่อในภาค 3 ผู้กำกับแง้ม เชื้อเพลิงยังไม่หมด มาเวอริคยังไม่วางมือ

  • 1,116
  • 14 ธ.ค. 2022

 

 

Top Gun อาจมีต่อในภาค 3 ผู้กำกับแง้ม

เชื้อเพลิงยังไม่หมด มาเวอริคยังไม่วางมือ

 

ในโลกภาพยนตร์มีหนังเพียงไม่กี่เรื่องที่ได้รับการยกย่องให้กลายเป็นตำนาน ด้วยบทพิสูจน์ความสำเร็จที่เกิดขึ้นทุกยุคสมัย ไม่ว่ากาลเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน การกลับมาของพวกเขาทำให้แฟนหนังที่เฝ้ารอตื่นเต้นได้เสมอ นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นกับภาพยนตร์เรื่อง Top Gun ที่ได้สร้างปรากฎการณ์ไปแล้วใน Top Gun: Maverick และดูเหมือนว่าการกลับมาครั้งที่ 2 ของเขาคนนี้ อาจจะไม่ใช่ครั้งสุดท้ายด้วย

 

ล่าสุด ในการพูดคุยให้สัมภาษณ์กับ Deadline ผู้กำกับ โจเซฟ โคซินสกี้ และโปรดิวเซอร์ เจอร์รี บรัคไฮเมอร์ ได้เปิดเผยถึงความยอดเยี่ยมที่ได้ทำงานร่วมกับไอคอนของฮอลลีวู้ดอย่าง ทอม ครูซ พร้อมยังแง้มถึงความเป็นไปได้ของภาคต่อ Top Gun ซึ่งตัวผู้กำกับได้เป็นคนพูดถึงเรื่องนี้ เขากล่าวว่า...

 

“มันยึงมีเรื่องราวที่จับใจมากพอให้เราได้กลับไปอีกไหมนะ? สำหรับผมแล้วในตอนจบของหนัง ดูเหมือนว่าเชื้อไฟในตัวของมาเวอริคจะยังไม่มอด เขายังไม่ได้ลงหลักปักฐานอะไรเลยครับ”

 

 

การจะสร้างภาคต่อให้กับภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จในระดับนี้ย่อมไม่ใช่เรื่องที่เกินความคาดหมาย แต่สิ่งที่ยากก็คือ การจะทำให้เรื่องราวต่อไปมันทำให้เฟรนไชส์นี้เติบโตไปอีกขั้น และไม่ทำให้ถูกครหาว่าต่อยอดเรื่องราวเพียงแค่เพราะอยากจะทำเงินเท่านั้น เพราะนั่นมันก็ไม่ต่างอะไรกับการหลงลืมสิ่งที่แฟนหนังชื่นชอบและหลงรัก ซึ่งดูเหมือนว่าตัวโจเซฟ โคซินสกี้เอง เขาให้ความสำคัญกับเนื้อเรื่องที่ดีพอ มากกว่าจะเร่งทำภาคต่อมากอบโกยเงิน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

ท็อปกัน มาเวอริค

  • 08 December 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง