HIGHLIGHT CONTENT

ทีมงาน Don’t Worry Darling รวมตัวแถลง กองถ่ายไร้ดราม่า ทั้งหมดเป็นแค่การกุข่าว

  • 875
  • 27 ก.ย. 2022

 

 

ทีมงาน Don’t Worry Darling รวมตัวแถลง

กองถ่ายไร้ดราม่า ทั้งหมดเป็นแค่การกุข่าว

 

เรียกได้ว่ามีกระแสแรงไม่แพ้ตัวภาพยนตร์เลยทีเดียวสำหรับดราม่าเบื้องหลังของภาพยนตร์เรื่อง Don’t Worry Darling ตั้งแต่การเลือกที่จะไม่ปรากฏตัวต่อหน้าสื่อในการโปรโมตภาพยนตร์ของนักแสดงนำอย่างฟลอเรนซ์ พิวจ์ หรือข่าวลือเกี่ยวกับพฤติกรรมการทำงานของผู้กำกับ โอลิเวีย ไวลด์ แต่ดูเหมือนว่าสิ่งที่หลุดออกมานั้นจะเป็นแค่เรื่องที่ถูกปั่นขึ้นมาเท่านั้นเอง

 

ล่าสุด ทีมงานของภาพยนตร์เรื่อง Don’t Worry Darling ได้ร่วมกันออกมาแถลงชี้แจงว่าบรรดาข่าวที่เกิดขึ้นทั้งหมดเกี่ยวกับภาพยนตร์ที่ผ่านมานั้นไม่ใช่ความจริงเลยแม้แต่นิดเดียว โดย The Wrap ได้เผยแพร่แถลงการณ์ มีใจความว่า...

 

“ในฐานะของทีมงาน เราได้หลีกเลี่ยงที่จะพูดถึงบรรดาข่าวซุบซิบไร้สาระที่เกิดขึ้นกับภาพยนตร์ที่พวกเราภาคภูมิใจมาโดยตลอด แต่เรารู้สึกว่าเราจะต้องออกมาแก้ไขให้มันถูกต้อง หลังจากมีแหล่งข่าวไม่เปิดเผยนามพูดถึงเรื่องนี้ออกมา เราขอยืนยันว่ามันไม่เคยมีการตะโกนกรีดร้องกันระหว่างผู้กำกับของเรากับใครก็ตาม รวมถึงบรรดานักแสดงด้วย เราต่างยินดีที่ได้ลงชื่อกันในแถลงการณ์นี้ ในฐานะของคนที่ทำงานจริง ๆ ให้กับหนังเรื่องนี้ และในฐานะของผู้ที่ได้เห็นและได้รับผลที่ดีจากการทำงานที่เต็มไปด้วยความร่วมมือและพื้นที่ปลอดภัยที่โอลิเวียสร้างขึ้นในฐานะผู้กำกับและผู้นำ เราตื่นเต้นกันมากที่หนังเรื่องนี้จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ และเราอดใจไม่ไหวแล้วที่จะให้พวกคุณได้ดูมันในจอใหญ่”

 

 

แม้ว่า Don’t Worry Darling จะเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ต้องเผชิญหน้ากับดราม่ามากมายที่เกิดขึ้น แต่ตัวเลขในการทำรายได้เปิดตัวก็ได้พิสูจน์แล้วว่าหนังเรื่องนี้ได้รับความสนใจจากผู้ชมไม่น้อย โดยในสัปดาห์เปิดตัวนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถทำรายได้เปิดตัวทั่วโลกไปถึง 30.25 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ เลยทีเดียว มารอลุ้นกันว่าหนังเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร 17 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant