HIGHLIGHT CONTENT

เอ็ดดี้ เมอร์ฟี อัปเดตความคืบหน้า Shrek 5 และหนังภาคแยกของ ดองกี้ เจ้าลาพูดได้

  • 64
  • 27 มิ.ย. 2024

เอ็ดดี้ เมอร์ฟี อัปเดตความคืบหน้า Shrek 5 และหนังภาคแยกของ ดองกี้ เจ้าลาพูดได้

 

 

เป็นเวลาเกือบยี่สิบห้าปีแล้ว นับตั้งแต่ เชร็ค ปรากฏตัวบนจอภาพยนตร์เป็นครั้งแรก และหลังจากการเข้าฉายของภาพยนตร์ภาคต่ออีกสามภาคหลังจากนั้น เจ้ายักษ์ตัวเขียวหายหน้าหายตาไปจากสายตาของผู้ชมแทบจะสิ้นเชิงเลย แต่ข่าวดีก็คือ เรากำลังจะมีโอกาสได้พบกับเข้าอีกครั้งในอีกภายในปี 2025 

โดยจากการสัมภาษณ์สุดพิเศษสำหรับการโปรโมทภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาอย่าง Beverly Hills Cop: Axel F กับทางสำนักข่าว โคลไลเดอร์ ของ เอ็ดดี้ เมอร์ฟี นักแสดงผู้ให้เสียงเป็นเจ้าลาพูดได้ ดองกี้ ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่ามีภาพยนตร์ในจักรวาลนี้สองเรื่องที่กำลังอยู่ในกระบวนการสร้างอยู่

 

“เราเริ่มสร้าง เชร็ค 5 เมื่อหลายเดือนก่อน ผมมาทำหนังเรื่องนี้ แล้วผมก็พากย์เสียงองค์แรกเสร็จเรียบร้อยแล้ว และเราจะทำมันต่อในปีนี้ ปิดงานให้จบ เชร็ค กำลังจะมา และ ดองกี้ เองก็จะมีหนังภาคแยกเป็นของตัวเองด้วย”

 

 

เมอร์ฟี ยังได้เล่าต่ออีกด้วยว่า เขาไม่ได้พากย์เสียงภาพยนตร์สองเรื่องนี้ไปพร้อมกัน และโดยเขาพากย์จะพากย์เสียงใน เชร็ค ให้เสร็จก่อนที่จะไปพากย์เสียงภาคแยกของ ดองกี้ ที่มีแผนจะสร้างเป็นเรื่องต่อไป

 

“ไม่เลย ผมไม่ได้ทำมันไปพร้อมกัน ผมเริ่มพากย์เสียง เชร็ค ไปก่อนแล้ว ผมคิดว่ามันน่าจะเข้าฉายในปี 2025 แล้วเราก็จะทำหนังของ ดองกี้ เป็นเรื่องต่อไป”

 

ตลอดภาพยนตร์ภาคหลักทั้งสี่เรื่อง และภาพยนตร์ภาคแยกของ Puss in Boots หรือ พุซ อิน บู๊ทส์ อีกสองภาค แฟรนไชส์นี้ทำเงินให้กับทาง ดรีมเวิกส์แอนิเมชัน ไปแล้วถึง $4,000 ล้านเหรียญ พร้อมกับคำวิจารณ์แง่บวกในทุกภาค ซึ่งถือว่าแปลกทีเดียวที่ต้องใช้เวลาเกือบสิบห้าปีกว่าจะมีการสร้างภาคต่อออกมา สำหรับแฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จมาโดยตลอดเช่นนี้

Shrek 5 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ภายในปี 2025

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider