HIGHLIGHT CONTENT

El Muerto หนังภาคแยกในจักรวาลแมงมุมของโซนี่ ได้กำหนดการถ่ายทำแล้ว

  • 962
  • 19 มิ.ย. 2023

El Muerto หนังภาคแยกในจักรวาลแมงมุมของโซนี่ ได้กำหนดการถ่ายทำแล้ว

 

 

ขณะที่ Spider-Man: Across the Spider-Verse หรือ สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม กำลังพุ่งแรงในโรงภาพยนตร์ หลายคนก็เริ่มจับไปตาไปที่ภาพยนตร์สไปเดอร์แมนเรื่องต่อไปของทางโซนี่ และก็เหมือนว่าจักรวาลแมงมุมจะขยายตัวอย่างต่อเนื่อง เพราะมีการคาดการณ์ว่าภาพยนตร์เรื่องต่อไปของโซนี่อย่าง El Muerto มีกำหนดที่จะเริ่มการถ่ายทำในช่วงกลางปีนี้ โดยข้อมูลจาก Production List เปิดเผยว่าการถ่ายทำจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 7 สิงหาคม ที่เมืองลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย

แม้ว่ารายละเอียดอื่น ๆ จะยังไม่ถูกเปิดเผยออกมา และการปรากฏตัวของสไปเดอร์แมนในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันแต่อย่างใด แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะให้ความสำคัญกับตัวละครที่ได้รับพลังพิเศษหลังจากการสวมหน้ากากลึกลับ ที่จะรับบทโดย แบด บันนี่ โดยจะได้ โจนาส กัวรอน มาทำหน้าที่ผู้กำกับ จากบทภาพยนตร์โดย แกเร็ธ ดันเนทท์ อัลโคเซอร์

โซนี่ ประสบความสำเร็จอย่างคาดไม่ถึงกับเฟรนไชส์สไปเดอร์แมนในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยหนึ่งในตัวอย่างที่สำคัญก็คือภาพยนตร์ เวน่อม ทั้งสองภาค ที่กวาดรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศอย่างถล่มทลาย ถึงแม้ว่าจะได้รับคำวิจารณ์ในระดับกลาง ๆ เพียงเท่านั้น และก็ต้องรอดูกันต่อไปว่า El Muerto จะสามารถเดินตามรอยของความสำเร็จของรุ่นพี่อย่าง เวน่อม ได้หรือไม่ แต่สิ่งที่แน่นอนก็คือ ทางโซนี่ยังจะคงให้ความสำคัญกับภาคแยกของสไปเดอร์แมนต่อไปในอนาคต ในขณะที่กำลังสร้างจักรวาลภาพยนตร์ที่อาจจะนำไปสู่ภาพยนตร์ Sinister Six ที่หลายคนรอคอย

หลังจากความสำเร็จในเฟรนไชส์ เวน่อม ของโซนี่ ก็ไม่เป็นที่น่าแปลกใจนักที่ทางสตูดิโอจะนำเอาตัวละครอื่น ๆ จากเรื่องราวสุดคลาสสิคของสไปเดอร์แมนมาใช้งานอีก อย่างไรก็ตาม El Muerto จะไม่ได้เป็นเพียงแค่ตัวละครเดียวที่จะได้มีโอกาสรับบทนำในภาพยนตร์ของตัวเอง เพราะว่าภาพยนตร์ Kraven the Hunter ที่ดัดแปลงมาจากเรื่องราวของหนึ่งในวายร้ายของสไปเดอร์แมน ก็มีกำหนดฉายในช่วงปลายปีนี้ โดยจะได้ แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน มารับบทตัวละครนำ นอกเหนือไปจากนั้น ดาโกต้า จอห์นสัน ก็กำลังจะได้มีบทในภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากเรื่องราวของ Madame Web ที่มีกำหนดการเข้าฉายในช่วงต้นปีหน้า เพิ่มเติมอีกหนึ่งเรื่องก็คือ ภาพยนตร์เรื่องที่สามในเฟรนไชส์ เวน่อม ที่มีกำหนดการเข้าฉายในช่วงปีหน้า ควบคู่กับ Spider-Man: Beyond the Spider-Verse (2024)
 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider