HIGHLIGHT CONTENT

สานสัมพันธ์ภาคีเอเลี่ยนพร้อมกับค้นหาตัวเองไปพร้อมกันกับตัวอย่างแรกของ Elio

  • 1,379
  • 14 มิ.ย. 2023

สานสัมพันธ์ภาคีเอเลี่ยนพร้อมกับค้นหาตัวเองไปพร้อมกันกับตัวอย่างแรกของ Elio

 

 

พิกซาร์ ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ต้นฉบับเรื่องใหม่ ที่เกี่ยวข้อกับหนุ่มน้อยผู้ที่กลายมาเป็นตัวแทนจากดาวเคราะห์สีฟ้าของเรา โดยถือว่ามันเป็นแนวคิดที่ปูทางไปยังเรื่องราวการผจญภัยสุดอบอุ่นหัวใจได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวนี้จะเกิดขึ้นเมื่อตัวละครนำของเรา ถูกเลือกให้เป็นตัวแทนจากโลกโดยเหล่ามนุษย์ต่างดาว ทำให้หนุ่มน้อยคนนี้ต้องมาแบกรับหน้าที่ของโลกทั้งใบไว้บนบ่า ซึ่งมันก็ไม่ได้เป็นงานที่ง่ายเลยในการที่จะรับบทเป็นนักการเมืองที่ต้องพูดแทนประชากรนับพันล้านบนโลก

เอเดรียน โมลิน่า ที่เคยมีผลงานมาแล้วในฐานะทีมงานเบื้องหลังภาพยนตร์อย่าง Coco (2017) หรือ วันอลวน วิญญาณอลเวง และ Lightyear (2022) หรือ บัซ ไลท์เยียร์ จะได้เปิดตัวทำงานกำกับภาพยนตร์เป็นครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยเขาจะมารับหน้าที่สร้างโลกใบใหม่ให้กับพิกซาร์ หลังจากที่ทางสตูดิโอให้ความสำคัญกับภาคต่อเป็นหลักในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา ส่วนในทีมนักแสดงที่จะมาให้เสียง ก็จะได้ อเมริกา เฟอร์เรรา และ โยนาส คิเบรป มาทำหน้าที่ดังกล่าว โดย คิเปรป จะทำหน้าที่ภาคเสียงเป็นตัวนำเรื่องของเรา

Elio หรือ เอลิโอ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

เอลิโอ

  • 12 June 2025
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 0 นาที
15+