HIGHLIGHT CONTENT

เอ็มมา คอร์ริน เผยถึงความตื่นเต้นที่จะได้มารับบทเป็นวายร้ายของ Deadpool & Wolverine

  • 753
  • 13 ก.พ. 2024

เอ็มมา คอร์ริน เผยถึงความตื่นเต้นที่จะได้มารับบทเป็นวายร้ายของ Deadpool 3

 

 

เอ็มมา คอร์ริน กำลังจะกลายมาเป็นนักแสดงเบอร์ใหญ่แล้วในตอนนี้ หลังจากที่เริ่มโด่งดังมาจากบทบาทของ เจ้าหญิงไดอาน่า ในซีรีส์ The Crown (2016-2023) หรือ เดอะ คราวน์ และล่าสุดเธอก็ได้มารับบทเป็นวายร้ายที่ยังไม่เปิดเผยชื่อของภาพยนตร์ Deadpool & Wolverine หรือ เดดพูล วูล์ฟเวอรีน ร่วมกับนักแสดงหน้าเก่าอย่าง ไรอัน เรย์โนลด์ และ ฮิวจ์ แจ็คแมน โดยคนหลังนี้จะกลับมารับบทเป็น วูล์ฟเวอรีน เป็นครั้งแรกในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล

เรย์โนลด์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า คอร์ริน จะมาร่วมทีมนักแสดง หลังจากที่เธอได้รับชื่นชมเป็นอย่างมากจากการแสดงใน เดอะ คราวน์ ส่วนตัวของนักแสดงสาวเองก็ได้เปิดเผยถึงความตื่นเต้นของเธอในการที่จะได้มารับบทเป็นวายร้าย ซึ่งเป็นบทบาทอะไรที่เธอรอคอยมาอย่างยาวนาน

 

“ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้รับบทเป็นวายร้าย ฉันยังไม่เคยเล่นบทแบบนี้มาก่อนเลย และมันก็เป็นเหมือนจุดที่อยากเกาให้หายคันมาโดยตลอด”

“ฉันรู้เกี่ยวกับการสร้างหนังเรื่องนี้ แต่เพราะมันเป็นหนังมาร์เวล พวกเขาและเธอเลยไม่ยอมบอกอะไรกับฉันเลย ไม่มีแม้แต่อย่างเดียว ตอนฉันไปเจอเขาก็พูดประมาณว่า ‘ผมไม่รู้เลยว่ามันเกี่ยวกับอะไร’”

 

 

คอร์ริน ยังเสริมต่ออีกด้วยว่า เธอไม่ได้เป็นแฟนภาพยนตร์มาร์เวลตัวยง โดยเธอเคยรับชมเพียงแค่ภาพยนตร์เรื่องดัง ๆ เท่านั้น แต่มันก็ยังเป็นความตื่นเต้นที่จะได้กระโดดเข้าไปในโลกของหนังสือการ์ตูนและเรียนรู้เกี่ยวกับมัน

 

“แต่บอกไว้ก่อนเลย ฉันไม่เป็นแฟนมาร์เวล ฉันเคยดู สไปเดอร์แมน และ แบล็ค แพนเธอร์ ฉันบอกไปเลยว่า ‘เอาล่ะ คุณต้องอธิบายฉันเกี่ยวกับมันนะ’ เพราะมันเป็นโลกที่ซับซ้อน มันมีอะไรมากมายจนแทบจะทำให้หัวระเบิด ทั้งภาษาและความลับต่าง ๆ ความสัมพันธ์ของคนนี้และคนที่ทำสิ่งนั้น ไปจนถึงการกลับมาของคนนี้และการตายของอีกคนหนึ่ง มันยอดเยี่ยมมากนะ ฉันเข้าใจแล้วว่าทำมันมันถึงมีความหมายมากกับหลาย ๆ คน มันเป็นปรากฏการณ์ และฉันรู้สึกว่าโชคดีมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมัน โดยเฉพาะกับ เดดพูล เพราะว่าฉันรักที่มันเข้าใจตัวเอง และวิพากษ์วิจารณ์ตัวเองอีกด้วย”

 

และในตอนนี้ที่มันตกมาอยู่ในมือของมาร์เวลสตูดิโอ ภาพยนตร์ เดดพูล วูล์ฟเวอรีน ก็กลายมาเป็นภาพยนตร์ที่หลายคนรอคอย ทั้งจากตัวเลขรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศที่ยอดเยี่ยมของภาพยนตร์สองภาคก่อนที่เกินกว่า $700 ล้านเหรียญทั้งสองเรื่อง ซึ่งถือเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญของภาพยนตร์เรตอาร์

Deadpool & Wolverine หรือ เดดพูล วูล์ฟเวอรีน มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 24 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

เดดพูล วูล์ฟเวอรีน

  • 24 July 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / วิทยาศาสตร์ /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง