HIGHLIGHT CONTENT

จับตายคือเป้าหมายเดียว! “Escape หนีให้พ้นนรก” จุดชนวนมันส์ลั่นโลก

  • 96
  • 28 มิ.ย. 2024

 

 

จับตายคือเป้าหมายเดียว!

“อีเจฮุน” ไม่หยุดหนี “คูคโยฮวาน” ไม่หยุดล่า

“Escape หนีให้พ้นนรก”

จุดชนวนมันส์ลั่นโลก 18 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

กรกฎาคมนี้ เตรียมมันส์เต็มสูบกับภาพยนตร์แอ็กชันทริลเลอร์ฟอร์มยักษ์จากเกาหลีใต้ “Escape หนีให้พ้นนรก” ผลงานกำกับล่าสุดของผู้กำกับน่าจับตา “อีจงพิล” (Samjin Company English Class) ซึ่งเพิ่งเปิดตัวกวาดเสียงตอบรับ คำชื่นชม และรีวิวแง่บวก “ปฏิบัติการไล่ล่าสุดตื่นเต้นและบีบหัวใจอย่างแรง ที่มาพร้อมกับการแสดงอันทรงพลังเกินร้อย” จากรอบสื่อมวลชนในบ้านเกิดไปอย่างถล่มทลาย และเตรียมออกฉายกระหึ่มทั่วโลกกว่า 163 ประเทศ!

 

            งานนี้ถือเป็นการโคจรมาประชันฝีมือกันครั้งแรกของสองนักแสดงคุณภาพแถวหน้าอย่าง “อีเจฮุน” ที่ได้รับ “รางวัลแดซัง” รางวัลสูงสุดของ “SBS Drama Awards ปี 2023” จากซีรีส์เรื่อง “Taxi Driver 2” และ “คูคโยฮวาน” ผู้คว้ารางวัล “นักแสดงชายหน้าใหม่ยอดเยี่ยม” จากซีรีส์เรื่อง “D.P.” บนเวที “Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 58” (ปี 2022)

 

โดย “อีเจฮุน” เคยพูดถึง “คูคโยฮวาน” ว่าเป็นนักแสดงฝีมือดีที่เขาประทับใจและอยากจะร่วมงานด้วย ซึ่งในเรื่องนี้ทั้งคู่ก็ทุ่มสุดตัวกับบทบาทสำคัญครั้งใหญ่ในชีวิตการแสดงกับเรื่องราวการไล่ล่าที่เดิมพันด้วยชีวิต ความฝัน และความตาย

 

 

เมื่อ “กยูนัม” (อีเจฮุน) ทหารเกาหลีเหนือผู้โหยหาอิสรภาพตัดสินใจทิ้งทุกอย่างในชีวิตเพื่อหนีไปเริ่มต้นใหม่ในดินแดนเกาหลีใต้ แต่เขากลับต้องเผชิญหน้าฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย โดยเฉพาะ “ฮยอนซัง” (คูคโยฮวาน) เจ้าหน้าที่หน่วยความมั่นคงที่ตามไล่ล่าและกัดไม่ปล่อย การดิ้นรนครั้งสุดท้ายบนเส้นทางการหนีสุดระห่ำที่จะเป็นตัวตัดสินชะตาชีวิตจึงเริ่มต้นขึ้น...

 

ไม่หยุดหนี! ไม่หยุดล่า! เตรียมลุ้นระทึกไปกับปฏิบัติการหนีทหารที่อุกอาจที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์ โอกาสรอดมีเพียงครั้งเดียว เพราะเป้าหมายการไล่ล่าครั้งนี้คือจับตาย! “Escape หนีให้พ้นนรก” 18 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

หนี ให้พ้นนรก

  • 18 July 2024
  • Adventure / ระทึกขวัญ /
  • 96 นาที
15+