HIGHLIGHT CONTENT

หนังโกงตาย Final Destination กำลังกลับมา แต่หนังต้องเลิกให้คนตายหมดเรื่องสักที

  • 634
  • 19 ต.ค. 2023

 

หนังโกงตาย Final Destination กำลังกลับมา

แต่หนังต้องเลิกให้คนตายหมดเรื่องสักที

 

ถ้าพูดถึงหนังที่ทำให้เราหวาดเสียว แถมยังกลัวติดหัวไปหลังดูจบ โดยที่ไม่ต้องพึ่งผีให้มาก Final Destination จะต้องเป็นหนึ่งในชื่อลำดับแรก ๆ แต่หลังจากภาคล่าสุดเข้าฉายไปเมื่อปี 2011 นับแล้วก็ผ่านมา 12 ปี ตอนนี้ภาคที่ 6 กำลังจะกลับมา แต่สิ่งหนึ่งจะต้องเปลี่ยนไป

 

Jeffrey Reddick ผู้สร้าง Final Destination ได้พูดกับ Los Angeles Times เกี่ยวกับสิ่งที่จะต้องเปลี่ยนไปในภาคที่ 6

 

"ผมไม่ชอบไอเดียที่ทุกคนจะต้องตายกันหมดในตอนจบของหนังเลยครับ มันดูถูกไปหน่อย มันจะกลายเป็นว่า 'ทำไมเราต้องดูหนังเรื่องนี้อีกถ้าเกิดตอนจบมันตายกันหมด' ผมเลยพยายามพาผู้รอดชีวิตบางคนกลับมา เพราะผมอยากให้มันเป็นแบบว่า คุณโกงความตายไม่ได้หรอก ไม่มีใครหนีมันพ้นอยู่แล้ว แต่คุณยังสามารถยืดชีวิตออกไปได้นะ"

 

 

จุดหนึ่งที่แฟนหนังเฝ้ารอกันเลยก็คือ ความครีเอทของทีมสร้าง ในการสร้างสรรค์ฉากการตายของแต่ละตัวละคร เพราะทุกอย่างมันใกล้ตัวเราเสียเหลือเกิน นัยหนึ่งก็เหมือนจะเตือนให้เราระมัดระวังในการใช้ชีวิตให้มากขึ้นได้ด้วยเหมือนกัน เอาล่ะ...สำหรับ Final Destination 6 ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงเตรียมงานสร้าง ต้องรอการประท้วงของเหล่านักแสดงสิ้นสุดลงเสียก่อน คงจะมีอะไรอัปเดตมากขึ้น

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง