HIGHLIGHT CONTENT

Resident Evil ฉบับรีบู๊ต เปิดหน้าตัวละคร ต้อนรับสู่คฤหาสน์สยองขวัญ

  • 3,506
  • 31 ส.ค. 2021

 

ภาพชุดแรก Resident Evil ฉบับรีบู๊ต

เปิดหน้าตัวละคร ต้อนรับสู่คฤหาสน์สยองขวัญ

 

มีข่าวคราวออกมาก่อนหน้านี้ว่าเรากำลังจะได้ดูภาพยนตร์ Resident Evil ในฉบับรีบู๊ต ก่อนที่จะเริ่มมีการประกาศตัวนักแสดงที่จะมารับบทต่าง ๆ พร้อมกับเปิดเผยชื่อภาคว่าในภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีชื่อว่า Resident Evil: Welcome to Raccoon City ล่าสุดพวกเขาก็เปิดเผยภาพชุดแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่เป็นการเปิดตัวตัวละครสำคัญของภาพยนตร์ กับกลิ่นอายความสยองขวัญที่อบอวล จะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย

 

 

จากภาพเราจะได้เห็นทั้ง ลีออน เอส เคเนดี้ (รับบทโดย Avan Jogia), แคลร์ เรดฟิลด์ (รับบทโดย Kaya Scodelario), คริส เรดฟิลด์ (รับบทโดย Robbie Amell), จิล วาเลนไทน์ (รับบทโดย Hannah John-Kamen) อัลเบิร์ต เวสเกอร์ (รับบทโดย Tom Hopper) และสุดท้ายกับ ลิซ่า เทรเวอร์ (รับบทโดย Marina Mazepa) ถ้าใครที่เคยเล่นเกมในภาคแรกก็คงจะรู้ดีถึงประวัติอันน่าเวทนาของตัวละครตัวนี้

 

โดย Resident Evil: Welcome to Raccoon City จะพาเราไปพบกับช่วงเวลาที่ครั้งหนึ่งที่นี่เคยเป็นบ้านที่แสนเฟื่องฟูของ Umbrella Corporation บริษัทเวชภัณฑ์ยักษ์ใหญ่ แต่ตอนนี้ Raccoon City กลายเป็นเมืองแถบมิดเวสต์ที่กำลังจะตาย การอพยพของบริษัทนี้ทำให้เมืองกลายเป็นเมืองร้าง พร้อมด้วยปีศาจที่โผล่พ้นขึ้นมาสู่ผิวดลก เมื่อปีศาจถูกปลดปล่อย เหล่าชาวเมืองก็ได้ ‘เปลี่ยนแปลง’ ไปตลอดกาล โดยมีคนกลุ่มหนึ่งที่รอดชีวิต พวกเขาต้องหันมาร่วมมือกันเพื่อเปิดโปงความจริงเบื้องหลัง Umbrella และเอาตัวรอดให้ผ่านพ้นค่ำคืนนี้ไปให้ได้ เร็ว ๆ นี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: IGN

ผีชีวะ ปฐมบทแห่งเมืองผีดิบ

  • 27 January 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / สยองขวัญ /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง