HIGHLIGHT CONTENT

ภาคต่อมาแน่? เจสัน บลัม แชร์ภาพหุ่นแอนิเมทรอนิกส์ตัวใหม่ จาก Five Nights at Freddy’s

  • 151
  • 10 เม.ย. 2024

ภาคต่อมาแน่? เจสัน บลัม แชร์ภาพหุ่นแอนิเมทรอนิกส์ตัวใหม่

จาก Five Nights at Freddy’s

 

 

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจสัน บลัม ผู้ก่อตั้งสตูดิโอบลัมเฮาส์และผู้ออกแบบงานสร้างที่อยู่เบื้องหลังหนึ่งภาพยนตร์สยองขวัญที่ประสบความสำเร็จมาที่สุดของปีที่ผ่านมาอย่าง Five Nights at Freddy’s (2023) หรือ 5 คืนสยองที่ร้านเฟรดดี้ ได้ออกมาเปิดเผยภาพหุ่นแอนิเมทรอนิกส์ตัวใหม่ ที่หลายคนคิดกันว่าเป็นการบอกใบ้ถึงการพัฒนาภาพยนตร์ภาคต่อ

โดยในสื่อสังคมออนไลน์ เอ็กซ์ หรือชื่อเก่าที่มีชื่อว่า ทวิตเตอร์ ผู้สร้างภาพยนตร์ชาวอเมริกัน ได้ออกมาเปิดเผยภาพดังกล่าวพร้อมกับแคปชั่นที่ว่า

 

“ร้านขายสิ่งมีชีวิตของ จิม เฮนสัน กำลังร่ายมนต์อีกครั้ง! เรายังไม่แน่ใจว่าพวกเขากำลังทำอะไร แต่เรารู้ว่ามันจะออกมายอดเยี่ยม!”

 

 

ย้อนกลับไปในช่วงที่ 5 คืนสยองที่ร้านเฟรดดี้ เข้าฉายในช่วงปลายปีที่ผ่านมา มันก็ทำรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกไปกว่า $291 ล้านเหรียญ จากทุนสร้างเพียงแค่ $20 ล้านเหรียญเท่านั้น จึงไม่เป็นที่น่าแปลกใจนักที่ ยูนิเวอร์แซล และ บลัมเฮาส์ จะมีแผนการณ์ที่จะสร้างภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้นมา

นอกเหนือไปจากภาคต่อของ 5 คืนสยองที่ร้านเฟรดดี้ แล้ว บลัมเฮาส์ ยังมีแผนการที่จะสร้างภาคต่อของ M3GAN (2022) หรือ เมแกน อีกหนึ่งภาพยนตร์สยองขวัญที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงจากปีก่อน โดยภาคต่อของ เมแกน มีกำหนดการเข้าฉายในช่วงกลางปี 2025

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

5 คืนสยองที่ร้านเฟรดดี้

  • 02 November 2023
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง