HIGHLIGHT CONTENT

เต็มอิ่ม! เปิดความยาวอย่างเป็นทางการของ Furiosa A Mad Max Saga

  • 87
  • 25 เม.ย. 2024

เต็มอิ่ม! เปิดความยาวอย่างเป็นทางการของ Furiosa A Mad Max Saga

 

 

กระแสการสร้างภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ให้มีความยาวเกินสองชั่วโมงยังคงเกิดขึ้นต่อไปในฮอลลีวูด หลังจากล่าสุดได้มีการเปิดเผยความยาวอย่างเป็นทางการของ Furiosa: A Mad Max Saga หรือ ฟูริโอซ่า: มหากาพย์แมดแม็กซ์ ออกมา โดยภาพยนตร์ภาคย้อนอดีตเรื่องนี้จะมีความยาว 148 นาที หรือ 2 ชั่วโมง 28 นาที

โดยมันจะเป็นภาพยนตร์ที่มีความยาวมากที่สุดของแฟรนไชส์ Mad Max หรือ แมด แม็กซ์ แซงหน้า Mad Max: Fury Road (2015) หรือ แมด แม็กซ์: ถนนโลกันตร์ ที่มีความยาว 121 นาที หรือ 2 ชั่วโมง 1 นาที ส่วนภาพยนตร์สามภาคแรกของแฟรนไชส์ที่ถูกสร้างขึ้นในยุค 1970s-1980s ล้วนแล้วแต่มีความยาวไม่ถึง 2 ชั่วโมง

 

 

ฟูริโอซ่า: มหากาพย์แมดแม็กซ์ จะเป็นภาพยนตร์ภาคย้อนอดีตของ แมด แม็กซ์: ถนนโลกันตร์ ที่จะบอกเล่าเรื่องราวของ ฟูริโอซ่า ก่อนที่เธอจะกลายมาเป็น อิมเพอเรเตอร์ ฟูริโอซ่า หนึ่งในนักสู้ที่ อิมมอทัล โจ เชื่อใจที่สุด เริ่มต้นตั้งแต่ในตอนที่เธอถูกลักพาตัวออกมาจาก เดอะ กรีนเพลส ออฟ เมนี่ มาเธอส์ ด้วยฝีมือของขุนศึกสิงห์มอเตอร์ไซค์ ดีเม็นตุส มาจนถึงตอนที่เธอพยายามจะหลบหนีกลับไปยังบ้านเกิดของเธอ

อันย่า เทย์เลอร์-จอย จะมารับบทเป็น ฟูริโอซ่า ในวัยเยาว์แทนที่ของ ชาร์ลิซ เธอรอน ที่ผู้กำกับ จอร์จ มิลเลอร์ เห็นว่าเธอมีอายุมากเกินไปสำหรับบทนี้แล้ว ร่วมกับ คริส เฮมส์วอร์ธ ในบทบาทของ ดีเม็นตุส สมทบด้วย ทอม เบิร์ค, ลอช์คี เฮล์ม, แองกัส แซมสัน และ นาธาน โจนส์

Furiosa: A Mad Max Saga หรือ ฟูริโอซ่า มหากาพย์แมดแม็กซ์ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 22 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ฟูริโอซ่า มหากาพย์แมดแม็กซ์

  • 22 May 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 148 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง