HIGHLIGHT CONTENT

จอร์จ คลูนีย์ เตรียมประกบคู่ แบรด พิตต์ ใน Wolfs หนังทริลเลอร์ผลงานผู้กำกับ จอน วัตต์ส

  • 617
  • 04 มิ.ย. 2024

จอร์จ คลูนีย์ เตรียมประกบคู่ แบรด พิตต์ ใน Wolfs

หนังทริลเลอร์ผลงานผู้กำกับ จอน วัตต์ส

 

 

จอร์จ คลูนีย์ และ แบรด พิตต์ สองนักแสดงชายแนวหน้าของฮอลลีวูด กำลังจะได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในภาพยนตร์ Wolfs (2024) จากค่าย แอปเปิลออริจินัลฟิล์ม ที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตรทั้งในระบบปกติและระบบไอแมกซ์ในช่วงครึ่งหลังของปี 2024

Wolfs จะเป็นผลงานการกำกับและเขียนบทของ จอห์น วัตต์ส โดยมันจะเป็นเรื่องราวสองตัวละครที่พบว่าตัวเองถูกว่าจ้างมาทำงานสีเทางานเดียวกัน โดยนอกเหนือไปจาก คลูนีย์ และ พิตต์ แล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะได้ดาราสาวอีกคนอย่าง เอมี่ ไรอัน มาร่วมแสดงด้วย

วัตต์ส จะทำหน้าที่ออกแบบงานสร้างของภาพยนตร์เรื่องนี้ร่วมกับ ไดแอน แม็คกูนิเกิล, จอร์จ คลูนีย์, แกรนท์ เฮสลอฟ, แบรด พิตต์, ดีดี้ การ์ดเนอร์ และ เจเรมี่ คลีเนอร์

 

 

คลูนีย์ และ พิตต์ เคยร่วมงานกันมาแล้วในภาพยนตร์ถึงสี่เรื่อง ได้แก่ Ocean's Eleven (2001) หรือ คนเหนือเมฆปล้นลอกคราบเมือง, Ocean's Twelve (2004) หรือ 12 มงกุฎ ปล้นสุดโลก, Ocean's Thirteen (2007) หรือ 13 เซียนปล้นเหนือเมฆ และ Burn After Reading (2008) หรือ ยกขบวนป่วนซีไอเอ

Wolfs หรือ สองคมคู่แสบมหากาฬ มีเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 19 กันยายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

สองคมคู่แสบมหากาฬ

  • 19 September 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / ระทึกขวัญ /
  • 0 นาที
15+