HIGHLIGHT CONTENT

“ เมื่อเปิดหนังสือเล่มนี้ ทุกความปรารถนาจะเป็นจริง ” ใน GHOST BOOK อัศจรรย์หนังสือดูดวิญญาณ

  • 912
  • 30 พ.ย. 2023

 

 

“ เมื่อเปิดหนังสือเล่มนี้ ทุกความปรารถนาจะเป็นจริง ”

GHOST BOOK อัศจรรย์หนังสือดูดวิญญาณ

ผลงานแฟนตาซีสุดอัศจรรย์จาก ผกก. GODZILLA MINUS ONE และ ALWAYS ไตรภาค

 

GHOST BOOK (Yokaipedia) ภาพยนตร์แฟนตาซีดัดแปลงจากหนังสือภาพของ ‘ฮิโรชิ ไซโตะ’ เรื่องราวของหนังสือลึกลับมีพลังอำนาจทำให้ทุกความปรารถนาของคุณกลายเป็นจริงได้ แต่ทว่าถ้าเปิดจนถึงหน้าสุดท้าย จะมีบททดสอบสุดอันตรายรอคุณอยู่ ผลงานกำกับ เขียนบท และออกแบบวิชวลเอฟเฟกต์โดย ทากาชิ ยามาซากิ ผู้กำกับ ALWAYS : ถนนสายนี้ หัวใจไม่เคยลืม ไตรภาค, STAND BY ME โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป และ GODZILLA MINUS ONE

 

 

นำแสดงโดย โจ ไคริ (Shoplifters) อารางากิ ยูอิ (Sky of love) คามิกิ ริวโนะสุเกะ (GODZILLA MINUS ONE)

 

โดยทีมผู้สร้าง GHOST BOOK ได้มีความตั้งใจที่จะให้หนัง พาผู้ชมออกไปผจญภัยในแบบหนังดังอย่าง ET (1982) และ HARRY POTTER  1-7.2 ( 2001-2011) เคนจิ ยามาดะ โปรดิวเซอร์ ของภาพยนตร์ เปิดเผยว่า GHOST BOOK ใช้เวลาเตรียมงานสร้างนานกว่า 2 ปี โดยตัวเลือกแรกที่ผู้กำกับเลือกให้มารับบทนำคือ อารางากิ ยูอิ และคามิกิ ริวโนะสุเกะ และคัดเลือกนักแสดงเด็กกว่า 500 คน ในบท แก๊งเด็กประถมเพื่อนรัก 4 คน ที่ค้นพบ GHOST BOOK และเผลอไปขอพรจนทำให้เหล่าปิศาจ ออกมาปั่นป่วนโลกใบนี้es (01-11)

 

GHOST BOOK อัศจรรย์หนังสือดูดวิญญาณ

28 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

อัศจรรย์หนังสือดูดวิญญาณ

  • 28 December 2023
  • Adventure / แฟนตาซี /
  • 113 นาที
15+