HIGHLIGHT CONTENT

รู้จัก 'The Girl on the Train ' หนังจากนิยายอันดับ1 ลวงตา หลอนระทึกจนคาดไม่ถึง

  • 63,977
  • 13 ก.ย. 2016

 

 

เมื่อความจริงอาจเป็นภาพลวงตา และภาพลวงตาอาจเป็นเรื่องจริงที่คาดไม่ถึง! The Girl on The Train ปมหลอน รางมรณะ คือนวนิยายสุดระทึกที่ไต่ขึ้นสู่อันดับ 1 ของนิวยอร์คไทม์ ทันทีที่วางจำหน่าย และกลายมาเป็นภาพยนตร์ทริลเลอร์ล่าสุดโดยดรีมเวิร์คส์ พิคเจอร์ส
 
The Girl on The Train ปมหลอน รางมรณะ นำแสดงโดย เอมิลี บลันท์, รีเบ็กก้า เฟอร์กูสัน, เฮลีย์ เบนเน็ตต์, จัสติน เธอโรซ์, ลุค อีวานส์, อัลลิสัน แจนนีย์, เอ็ดการ์ รามิเรซ, ลิซา คุโดรว์ และลอรา เพรพอน ผลงานจากฝีมือผู้กำกับเทท เทย์เลอร์ (The Help, Get on Up) และผู้อำนวยการสร้างมาร์ค แพลทท์ (Bridge of Spies, Into the Woods)
 
ในทริลเลอร์เรื่องนี้ ราเชล (เอมิลี บลันท์) ผู้โศกเศร้ากับการหย่าร้างที่เพิ่งเกิดขึ้นหมาดๆ ได้ใช้ช่วงเวลาในการเดินทางประจำวันไปกับการจินตนาการเกี่ยวกับคู่รักที่ดูเหมือนจะเพอร์เฟ็กต์ ซึ่งอาศัยอยู่ในบ้านหลังหนึ่งที่รถไฟขบวนที่เธอนั่งแล่นผ่านทุกวัน จนกระทั่งเช้าวันหนึ่ง เธอได้เห็นบางสิ่งที่น่าตกตะลึงเกิดขึ้นที่นั่นและถูกดึงเข้าไปพัวพันกับเรื่องลึกลับที่เกิดขึ้น สิ่งที่เธอเห็นในวันนั้น จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอไปตลอดกาล
           

The Girl on the Train ปมหลอน รางมรณะ สร้างจากนิยายเบสต์เซลเลอร์โดยพอลลา ฮอว์กินส์ ดัดแปลงเป็นบทภาพยนตร์โดยเอริน เครสซิดา วิลสัน

ภาพยนตร์มีกำหนดฉายในไทย 13 ตุลาคม ในโรงภาพยนตร์

 

 

ปมหลอน รางมรณะ

  • 06 October 2016
  • Adventure / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 112 นาที
15+