HIGHLIGHT CONTENT

ศึกครั้งนี้ยังไม่จบ! จักรวาล Monsterverse เตรียมเริ่มถ่ายทำภาคต่อภายในปีนี้

  • 2,650
  • 22 มี.ค. 2022

 

 

ศึกครั้งนี้ยังไม่จบ! จักรวาล Monsterverse

เตรียมเริ่มถ่ายทำภาคต่อภายในปีนี้

 

Godzilla และ Kong ตัวละครสุดอำมตะแห่งโลกภาพยนตร์ เราได้เห็นพวกมันโลดแล่นและกวาดความนิยมมาแล้วยาวนาน จนกลายเป็นส่วนหนึ่งในวัฒนธรรมป็อปไปแล้ว จนกระทั่งเราได้เห็นพวกมันกลับมาตีกันอีกครั้งบนจอภาพยนตร์ผ่านภาพยนตร์เรื่อง Godzilla vs. Kong ท่ามกลางอนาคตที่ยังไม่แน่นอนของเฟรนไชส์นี้ แต่ด้วยความสำเร็จที่มาพร้อมกับความยิ่งใหญ่ ทำให้จักรวาล Monsterverse ได้ไปต่ออย่างไรข้อกังขา แม้ว่าจะเข้าฉายในช่วงที่การแพร่ระบาดของโรคโควิดยังรุนแรงไปทั่วโลก

 

รายงานล่าสุดเปิดเผยจากเว็บไซต์ Deadline ที่ได้รายงานว่าตอนนี้ภาพยนตร์ภาคต่อจาก Godzilla vs. Kong ได้เดินหน้าต่อแล้ว โดยพวกเขาคาดหวังว่าจะเริ่มถ่ายทำกันในปีนี้ ที่รัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย เช่นเดียวกับภาพยนตร์เรื่อง Godzilla vs. Kong และ Kong: Skull Island ที่ถ่ายทำในทวีปนี้เช่นเดียวกัน ซึ่งเป็นการส่งเสริมเศรษฐกิจและสร้างงานให้กับคนในพื้นที่ได้หลายร้อยคนเลยทีเดียว

 

 

อย่างไรก็ตาม พล็อตเรื่องของภาพยนตร์ยังไม่มีการเปิดเผยว่าจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอะไร หรือผู้กำกับคนไหนจะเข้ามารับหน้าที่กุมบังเหียน แต่ถ้าย้อนกลับไปยังตอนจบของ Godzilla vs. Kong เราก็ได้เห็นแล้วว่า ไททันทั้งสองตัวได้แบ่งกันปกครองโลก 2 ใบ โดย ก็อตซิลล่าจะเป็นราชาของโลกเบื้องบนที่พวกเราอาศัยอยู่ ขณะที่คองจะเป็นราชาแห่ง Hollow Earth โลกอีกใบสถานที่อยู่ของเหล่าไททัน เรื่องราวจะดำเนินไปในทิศทางไหนต่อไปต้องรอติดตาม

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง

  • 25 March 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 113 นาที
15+