HIGHLIGHT CONTENT

เปิดตำนานอัศวินผู้กล้า จากเรื่องเล่าขาน เดอะ กรีนไนท์ ศึกโค่นอัศวินอมตะ

  • 1,258
  • 28 ต.ค. 2021

เตรียมสัมผัสความยอดเยี่ยมที่สุดบนโลกภาพยนตร์ เมื่อค่ายหนังคุณภาพอย่าง A 24 ขอนำเสนอผลงานแฟนตาซีเรื่องยิ่งใหญ่เรื่องแรก กระแสแรงไม่มีตก กวาดคะแนนวิจารณ์ด้านบวกเป็นเอกฉันท์ และยังผงาดต่อเนื่อง กับการเดินหน้าเข้าชิงรางวัลสายคุณภาพระดับโลกอย่าง Gotham Award 2021 ซึ่งเป็นรางวัลเดียวกันกับที่ผลงานดีกรีภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากเวทีออสการ์อย่าง Nomadland ได้รับเมื่อปี 2020 การันตีฝีมือการกำกับโดย เดวิด โลเวอรี่ จาก A Ghost Story และ Pete’s Dragon ใน “เดอะ กรีนไนท์ ศึกโค่นอัศวินอมตะ”

นอกจากนี้ภาพยนตร์ยังได้ทีมนักแสดงสายรางวัลมารวมกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เดฟ พาเทล (The Slumdog Millionaire, Lion), อลิเซีย วิกันเดอร์ (The Danish Girl), โจเอล เอ็ดเกอร์ตัน (Warrior, Red Sparrow), ราล์ฟ อีนสัน (The Witch) และ แบร์รี โคแฮน (Dunkirk) Green Knight.jpgThe-Green-Knight.png เดอะ กรีนไนท์ หยิบเอาเรื่องราวของ เซอร์กาเวน (เดฟ พาเทล) หลานชายของคิงอาเธอร์ผู้บ้าบิ่นและเอาแต่ใจ เขาได้ออกไปทำภารกิจ เผชิญหน้ากับอัศวินมรกตซึ่งเป็นบททดสอบสำคัญของเหล่าอัศวิน กาเวนเดินทางฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆโดยที่เขาต้องรับมือกับวิญญาณอาฆาต, ยักษ์ และโจร  เพื่อค้นหาตัวตนและพิสูจน์คุณค่าของเขาต่อครอบครัวและอาณาจักร

การเดิมพันเพื่อก้าวข้ามศึกสำคัญครั้งนี้จะเป็นอย่างไร เมื่อทุกอย่างตกอยู่ในอันตราย ไม่เว้นแม้แต่ชีวิตเขาเอง มาร่วมพิสูจน์ตำนานอัศวินผู้กล้า และบททดสอบที่จะเปลี่ยนชีวิตเขาไปตลอดกาล ไปกับภาพยนตร์ผจญภัยสุดแฟนตาซี “เดอะ กรีนไนท์ ศึกโค่นอัศวินอมตะ” 11 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

 

ศึกโค่นอัศวินอมตะ

  • 11 November 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต / แฟนตาซี /
  • 130 นาที
15+