HIGHLIGHT CONTENT

ภาพเซตแรก! “Here” ภาพยนตร์น่าจับตาแห่งปี การรวมตัวครั้งสำคัญของทีม “Forrest Gump”

  • 69
  • 28 มิ.ย. 2024

 

 

ภาพเซตแรก! “Here” ภาพยนตร์น่าจับตาแห่งปี

การรวมตัวครั้งสำคัญของทีม “Forrest Gump”

คอหนังชาวไทยได้ชมแน่ ปลายปีนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

เป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์น่าจับตาแห่งปีสำหรับภาพยนตร์ดราม่าฟอร์มดี “Here” สร้างจากนิยายภาพระดับปรากฏการณ์ของ “ริชาร์ด แม็กไกวร์” ที่เป็นการกลับมารวมตัวครั้งสำคัญของทีมยอดฝีมือจากหนังยอดเยี่ยมรางวัลออส การ์ “Forrest Gump” (1994) อย่างผู้กำกับ “โรเบิร์ต เซเม็กคิส”, ผู้เขียนบท “เอริก รอท” พร้อมสองนักแสดงนำ “ทอม แฮงส์” และ “โรบิน ไรต์”

 

ล่าสุด หนังได้ปล่อย “ภาพเซตแรก” ผ่านสื่อชั้นนำ “Vanity Fair” เผยโฉมสองนักแสดงมากความสามารถ “ทอม แฮงส์” และ “โรบิน ไรต์” ที่ได้ใช้เทคนิคการแต่งหน้าและเทคโนโลยี De-Aging Effect เพื่อลดวัยนักแสดงให้เข้ากับเรื่องราวในหนัง รวมทั้งยังถ่ายทอดมุมมองและเหตุการณ์ผ่านเวลากว่าหนึ่งศตวรรษที่เกิดขึ้นภายในห้องห้องเดียวโดยที่ไม่เคลื่อนไหวกล้องแต่อย่างใด ซึ่งเป็นไอเดียสุดบรรเจิดของผู้กำกับ “โรเบิร์ต เซเม็กคิส” ที่ต้องการสำรวจว่า “จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเราสามารถมองเห็นทุกอย่างผ่านกำแพงนั้น"

 

 

โดยโปรเจกต์นี้ถือเป็นการร่วมงานกันครั้งที่ 5 ของผู้กำกับเซเม็กคิสและนักแสดงรุ่นเก๋าอย่างแฮงส์ถัดจาก “Forrest Gump” (1994), “Cast Away” (2000), “The Polar Express” (2004) และ “Pinocchio” (2022)

 

“มงคลเมเจอร์” มีกำหนดฉาย “Here” ปลายปี 2024 ในโรงภาพยนตร์

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

Here

  • 31 December 2024
  • Adventure / ชีวิต /
  • 0 นาที
15+