HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ กันน์อธิบาย งานของเขาในฐานะประธาน DC ต่างยังไงกับเควิน ไฟกีแห่ง Marvel Studios

  • 1,011
  • 12 พฤษภาคม 2023

 

 

เจมส์ กันน์อธิบาย งานของเขาในฐานะประธาน DC

ต่างยังไงกับเควิน ไฟกีแห่ง Marvel Studios

 

จากผู้กำกับผู้มากด้วยไอเดีย สู่หน้าที่ใหม่กับการกำหนดทิศทางของจักรวาลซูเปอร์ฮีโร่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอีกแห่งหนึ่งอย่าง DC Universe เจมส์ กันน์ได้กลายเป็นประธานของ DC Studios อย่างเป็นทางการ ซึ่งงานแรกของเขาก็ได้เริ่มไปแล้วกับการวางโครงของเรื่องราวชุดแรก และจะทำหน้าที่กำกับภาพยนตร์เปิดจักรวาลด้วยตัวเอง กับ Superman: Legacy งานเขาดูล้นมือแบบนี้จนเราอดสงสัยไม่ได้ว่าเขา กับเควิน ไฟกี ประธานของอีกค่ายทำงานเหมือนหรือแตกต่างกันอย่างไร

 

เจมส์ กันน์ได้อธิบายเรื่องนี้ในการให้สัมภาษณ์กับ Wired's Auto-Complete Interview ว่า...

 

"จริง ๆ มันก็ต่างกันอยู่เล็กน้อยนะครับ ปีเตอร์ ซาฟราน เขาทำหลายอย่างที่เควิน ไฟกีทำครับ ส่วนของผมก็คืองานด้านครีเอทีฟเป็นหลัก ดังนั้นการวางโครงเรื่องของเรื่องราวและสร้างสรรค์จักรวาลหนังขึ้นมามันเลยเป็นงานของผม มากกว่าการทำงานด้านธุรการ หรืองานพวกบริหาร แต่เควินเขาทำทั้งสองอย่างนั่นเลยครับ"

 

 

การมุ่งเน้นไปที่การวางแผนสร้างสรรค์จักรวาลภาพยนตร์อย่างเดียวก็เป็นอีกหนทางหนึ่งที่ดี เพราะนั่นหมายความว่าเขาจะได้มุ่งความสนใจทั้งหมดไปที่เรื่องนั้น แล้วปล่อยให้การประสานงาน หรือบริหารจัดการเป็นของปีเตอร์ ซาฟรานแทน ในมุมของผู้ชมแล้ว คนที่เชื่อมั่นในแนวทางของเจมส์ กันน์ก็สามารถคาดหวังกับสิ่งที่กำลังรออยู่ได้เลย เริ่มต้นจากการรีบู๊ตจักรวาลใหม่ด้วยภาพยนตร์เรื่อง The Flash ที่วางกำหนดฉายไว้ 15 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง