HIGHLIGHT CONTENT

ฮิวจ์ แจ็คแมน ตอบอีกครั้ง เป็นไปได้แค่ไหนที่เขาจะเข้าสู่ MCU

  • 2,060
  • 11 ส.ค. 2021

 

 

ฮิวจ์ แจ็คแมน ตอบอีกครั้ง

เป็นไปได้แค่ไหนที่เขาจะเข้าสู่ MCU

 

หากจะพูดถึงบทบาทที่ดูเป็นของนักแสดงคนนั้นอย่างที่ไม่มีใครสามารถมาแทนที่ได้ บทบาทนั้นก็คือ วูล์ฟเวอรีน ของฮิวจ์ แจ็คแมน เขาอยู่ในบทบาทนี้มายาวนาน และแฟน ๆ ก็ชื่นชอบและรอคอยเสมอ แม้ว่าบทบาทนี้จะสิ้นสุดไปแล้วในภาพยนตร์เรื่อง Logan แต่เมื่อลิขสิทธิ์ของตัวละครจาก 20th Century Fox ก้าวเข้ามาอยู่ในมือของ Marvel Studios หลายคนก็เริ่มมีความหวังว่าเราจะมีโอกาสได้เห็นเขากลับมารับบทเดิมใน MCU อีกหรือไม่

 

ในระหว่างการโปรโมตภาพยนตร์ใหม่ของเขา เรื่อง Reminiscence ฮิวจ์ แจ็คแมนก็ได้ถูกสอบถามถึงความเป็นไปได้ที่เขาจะก้าวเข้ามาสู่ MCU ฮิวจ์ ก็ได้ตอบคำถามนี้เอาไว้ว่า…
 

“มันกลายเป็นอดีตของผมไปแล้วเพื่อน อย่าไปบอกใครนะ โอเคไหม? ขอให้ผมได้พูดอีกอย่างหนึ่งนะครับ เพราะสำหรับผมแล้วไม่มีวันไหนเลยที่ผมจะไม่รู้สึกขอบคุณที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของจักรวาลมาร์เวล โดยเฉพาะการได้อยู่ที่นั่นตั้งแต่จุดเริ่มต้น และได้มองดูมัน ได้เห็นเควิน ไฟกีตั้งแต่เขายังเป็นผู้ช่วย จนกลายมาเป็นโปรดิวเซอร์ และเพื่อนรักของผม จนถึงตำแหน่งที่เขาได้เป็นในวันนี้ นั่นมันคือบทบาทหนึ่งที่สำคัญของชีวิตผมเลย

 

ผมไม่อยากให้คนอื่นคิดว่าเพื่อผมบอกว่าผมไม่ไปต่อแล้ว มันฟังดูเป็นเรื่องเหลวไหล มันเป็นหนึ่งในบทชีวิตที่ดีที่สุดบทหนึ่งของผมเลยครับ”

 

 

จากคำตอบนี้ ณ ปัจจุบันนี้ก็คงชัดเจนแล้วว่า ฮิวจ์ แจ็คแมนจะไม่กลับมารับบท วูล์ฟเวอรีน ในภาพยนตร์ X-Men ในอนาคตที่จะเกิดขึ้นกับ MCU อย่างแน่นอน มารอดูกันต่อไปว่า มาร์เวล จะทำอย่างไรกันต่อไป และสำหรับใครที่คิดถึงผลงานเรื่องใหม่ของเขา ก็เตรียมพบกับภาพยนตร์ที่จะพาไปค้นลึกถึงอดีตในความทรงจำ กับภาพยนตร์เรื่อง Reminiscence วางกำหนดฉายไว้ 2 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ล้วงอดีตรำลึกเวลา

  • 09 September 2021
  • Adventure / โรแมนติก / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 116 นาที
15+