HIGHLIGHT CONTENT

ท้าพิสูจน์เกมบงการจิต ไต่ระดับความระทึกแบบเต็มสูบใน HYPNOTIC

  • 314
  • 13 มิ.ย. 2023

 

 

ไต่ระดับความระทึกแบบเต็มสูบใน

HYPNOTIC จิตบงการปล้น

ท้าพิสูจน์เกมบงการจิต ที่ยิ่งกว่าหนังฮิตช์ค็อกอัดสเตียรอยด์!

พร้อมกัน 22 มิถุนายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

เตรียมตัวพบกับอภิมหาโจรกรรมครั้งใหญ่ ที่พร้อมจะเขย่าจิตทุกคนให้ตกตะลึง กับผลงานชิ้นล่าสุดจาก โรเบิร์ต รอดริเกซ ผู้กำกับมากลูกบ้า ที่กลับมาพร้อมนักแสดงแนวหน้าของวงการอย่าง เบน แอฟเฟล็ค ใน Hypnotic จิตบงการปล้น ภาพยนตร์ทริลเลอร์โจรกรรมพล็อตสุดล้ำ ที่จะพาคนทั้งโลกก้าวเข้าสู่โลกโจรกรรมจากการบงการจิต โดยในวันนี้จะพาทุกคนไปทำความรู้จักที่มาของไอเดียและการวางคอนเซ็ปต์ กว่า Hypnotic จะกลายมาเป็นภาพยนตร์พล็อตเรื่องสุดล้ำระทึก รอท้าให้คนไทยได้เข้าไปพิสูจน์ความเขย่าประสาทพร้อมกันในโรงภาพยนตร์

 

1. การันตีความระทึกแบบอัดสเตียรอยด์! ด้วยเครดิตจากผู้กำกับล้นลูกบ้าอย่าง “โรเบิร์ต รอดริเกซ” ที่เจ้าตัวจัดว่า HYPNOTIC เคล้าไปด้วยกลิ่นอายสไตล์ฮิตช์ค็อก รอดริเกซให้คำจำกัดความเรื่องนี้ไว้ว่า “นี่คือหนังเขย่าขวัญแบบฮิตช์ค็อกที่อัดสเตียรอยด์เข้าไป”

 

2. ทวีความมันส์ด้วยนักแสดงแถวหน้าของฮอลลีวูด! อย่าง เบน แอฟเฟล็ค นักแสดงมากความสามารถที่เอ่ยปากตอบตกลงรับบทนี้ทันทีเพราะเขาถูกใจพล็อตที่มีความพลิกผัน กับบทบาทของนายตำรวจที่ตกเข้าสู่หลุมพรางของอาชญากรที่สามารถบงการจิตได้ และพร้อมที่จะตลบหลังคนดูได้ทุกเมื่อ! “ยิ่งไปกว่านั้นคือโอกาสที่ได้ร่วมงานกับโรเบิร์ต รอดริเกซ ผมอยากทำงานกับเขามาตลอด เขาสร้างแรงบันดาลใจให้ผมเสมอมา” เบน แอฟเฟล็คกล่าว

 

3. สู่โลกปริศนาที่คุณจะไม่มีทางรู้ว่านี่คือ ‘เรื่องจริง’ หรือ ‘เรื่องลวง’!   รอดริเกซเกิดไอเดียโปรเจกต์นี้ขึ้นทันทีหลังจากตั้งชื่อเรื่องออก “วายร้ายที่พร้อมพรากทุกสิ่งไปจากคุณ แต่คุณอาจจำไม่ได้ว่าเคยเจอเขาด้วยซ้ำ” เขากล่าว นั่นจึงเป็นจุดกำเนิดโลกแห่งปริศนาที่คุณจะไม่มีทางคาดเดาอะไรกับเรื่องนี้ได้!

 

4. อุบัติแผนบงการจิต ด้วยวายร้ายที่ไม่เคยมีมาก่อน!  วิลเลียม ฟิชต์เนอร์ (The Dark Knight) กับบทบาทของอาชญากรที่สามารถบงการจิตได้ วายร้ายปริศนาของเรื่องที่สามารถบงการจิตใจของผู้คนได้เพียงพริบตา พร้อมเขย่าประสาทคนดูกับเกมโจรกรรมครั้งมหึมาของโลก ที่จะไม่เหมือนครั้งไหนมาก่อน! “ตัวละครตัวนี้เตะตาผมทันทีที่เขาปรากฏในบท เขาน่าสนใจจนจบเรื่องเลย ผมคงนึกภาพคนอื่นมารับบทนี้ไม่ออก” วิลเลียม ฟิชต์เนอร์กล่าว

 

5. ปฏิวัติภาพยนตร์แอ็กชั่นเขย่าขวัญไฮคอนเซปต์! หากใครเป็นคอหนังแอ็กชันเขย่าขวัญระดับขึ้นหิ้งอย่าง Inception, Now You See Me และ Memento พร้อมเจอกับรูปแบบใหม่ใน HYPNOTIC ด้วยกลิ่นอายของเกมโจรกรรม พร้อมฉากแอ็กชั่นเกินกว่าจินตนาการ พร้อมทำให้คุณลุ้นระทึกไปกับเกมการไล่ล่าครั้งนี้แบบไม่ได้พัก!

 

นับถอยหลังสู่การโจรกรรมครั้งยิ่งใหญ่ จัดเต็มทุกความระทึก ที่พร้อมจะมาเขย่าจิตของคนทั้งโลกให้ตกตะลึง กับ Hypnotic จิตบงการปล้น 22 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

จิตบงการปล้น

  • 22 June 2023
  • Adventure / ระทึกขวัญ /
  • 92 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง