HIGHLIGHT CONTENT

เพราะมาก!! อิ้งค์ - วรันธร ร้องเพลง หยุดที่เธอ ประกอบ OST.เฮย ภูตแมวมหัศจรรย์

  • 1,821
  • 23 ก.พ. 2021

มาลอยล่องไปกับเสียงหวานๆ ของ”อิ้งค์ - วรันธร” ที่มาถ่ายทอดอารมณ์แทนตัวละคร “เสี่ยวเฮย” ในเพลง “หยุดที่เธอ” OST. เฮย ภูตแมวมหัศจรรย์ แล้วพบกับบทบาทครั้งใหม่ของ อิ้งค์ วรันธร ได้วันที่ 18 มีนาคม 2021 ในโรงภาพยนตร์!

 

ศิลปิน: อิ้งค์ วรันธร เพลง: หยุดที่เธอ เพลงประกอบภาพยนตร์: เฮย ภูตแมวมหัศจรรย์
เนื้อร้อง & เรียบเรียง : ไก่ ไกวัล กุลวัฒโนทัย
ทำนอง: Keyan Cui, Xin Qi
ผู้ควบคุมการผลิต: พล คชภัค ผลธนโชติ

-เนื้อเพลง- 

ดาวพราวฟ้าทอประกายแสงบนเนินเขา แสงจันทร์ราตรีนี้อุ่นหัวใจ ดังได้หวนคืนบ้านเดิมเมื่อยามเมื่อเยาว์ ภาพเก่าเก่า หวนคืนมาบ้างไหม เธอเพื่อนรัก
ขออย่ามัวเศร้าจนหม่นมอง ทุกข์ใจไป ไม่รู้จะเล่าให้ใคร นอกหน้าต่างบานนั้น บ้านของเราก็คงไม่ไกล สักวันหนึ่ง ต้องได้เคียงคู่กัน
เธอจงลอยล่องไป ลอยล่องไป ไม่รู้เมื่อไหร่ถึงบ้านเก่า ถึงแม้ทำพลาดผิด เจ็บช้ำหนัก โชคดีที่ฉันยังมีเธอ จะไม่ยอมไหวหวั่น ไม่หนีห่าง

อย่างน้อยได้ไล่ตามความฝันใฝ่ สักวันเราต้องเติบโตเป็นผู้ใหญ่ แล้วใจจะไร้ซึ่งความกลัว คนมากมายวิ่งวุ่นวายด้วยความสับสน ฝันที่มีดูรางเลือนหล่นหาย หยาดรินไหลน้ำตานองหัวใจหมดไฟ
หนทางกลับช่างไกล สุดไกล เธอจงลอยล่องไป ลอยล่องไป ไม่รู้เมื่อไหร่ถึงบ้านเก่า ถึงแม้ทำพลาดผิด เจ็บช้ำหนัก โชคดีที่ฉันยังมีเธอ จะไม่ยอมไหวหวั่น ไม่หนีห่าง
อย่างน้อยได้ไล่ตามความฝันใฝ่ สักวันเราได้โตเหมือนผู้ใหญ่ แล้วใจจะไร้ซึ่งความกลัว
ลา ลา ลา ลา... ลา ลา ลา ลา ลา ลา ลา... ลา ลา ลา ลา... ลา ลา...

 

 

“ชีวิตที่ขาดหาย” “จิตใจที่ว่างเปล่า” เฮย ภูตแมวมหัศจรรย์ กำลังจะเดินทางเพื่อเติมเต็มสิ่งเหล่านี้ . แอนิเมชั่นที่สร้างความสนุกสนาน น่ารัก ดราม่า ครบรส ที่จะช่วยให้คุณเข้าใจเรื่องราวต่างๆ ในชีวิตมากขึ้น
ภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่สร้างรายได้กว่า 1,500 ล้านบาท สร้างกระแสความนิยมอย่างถล่มทลายในประเทศจีน"

 

เฮย ภูตแมวมหัศจรรย์

  • 18 March 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 105 นาที
15+