HIGHLIGHT CONTENT

Inside Out 2 ก้าวสู่ Top10 แอนิเมชั่นทำเงินสูงสุดในอเมริกา เดินหน้าสู่พันล้าน

  • 73
  • 27 มิ.ย. 2024

 

 

Inside Out 2 ก้าวสู่ Top10

แอนิเมชั่นทำเงินสูงสุดในอเมริกา เดินหน้าสู่พันล้าน

 

ในตอนนี้คงพูดได้เต็มปากแล้วว่า Disney's Pixar ได้คัมแบ็คแล้วอย่างสวยงาม ด้วยภาพยนตร์เรื่อง Inside Out 2 เพราะไม่ใช่แค่คำวิจารณ์ที่ดีมาก ๆ เท่านั้น แต่รายได้ตอนนี้ก็ยังคงวิ่งไม่หยุด

 

Deadline รายงานว่า ตอนนี้ Inside Out 2 ได้กลายเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นทำเงินสูงสุดตลอดกาลในอเมริกา เป็นอันดับที่ 10 แล้ว โดยในตอนนี้รายได้รวมทั่วโลกของภาพยนตร์ใกล้จะผ่าน $800 ล้านแล้ว การจะแตะ 1 พันล้านเหรียญขึ้นอยู่กับเวลา

 

รายได้ในตอนนี้แบ่งเป็น ในอเมริกา $387.8 ล้าน และต่างประเทศอีก $411.9 ล้าน

 

 

ย้อนกลับไปในภาคแรก Inside Out ทำรายได้ทั่วโลกไป $858 ล้าน พร้อมคว้ารางวัลออสการ์สาขาแอนิเมชั่นยอดเยี่ยมมาด้วย หลายปีผ่านไปพวกเขากลับมาในภาคที่ 2 มันมีทิศทางที่จะทำรายได้สูงกว่าภาคแรกเสียด้วยซ้ำไป ด้วยระยะเวลาเพียง 12 วัน Inside Out 2 ก้าวขึ้นเป็นอันดับ 10 แอนิเมชั่นทำเงินสูงสุดในอเมริกา

 

ต้องมาติดตามดูกันว่าจะสามารถเป็นอันดับ 10 แอนิเมชั่นทำเงินสูงสุดทั่วโลกได้หรือไม่ คนที่ครองตำแหน่งนั้นเอาไว้ในตอนนี้ก็เป็นเพื่อนร่วมค่าย นั่นก็คือ Zootopia ($1.002 พันล้าน) แต่การจะอยู่อันดับนี้อาจจะไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะ Despicable Me 4 กำลังจะมาถึง ศึกแอนิเมชั่นรอบนี้เดือดใช่เล่น

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2

  • 12 June 2024
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 100 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง