HIGHLIGHT CONTENT

Inside Out 3 อาจไม่เกินฝัน ผู้กำกับเผยมีเนื้อเรื่องน่าสนใจเยอะมากที่เกินจะปล่อยผ่าน

  • 487
  • 17 มิ.ย. 2024

 

 

Inside Out 3 อาจไม่เกินฝัน

ผู้กำกับเผยมีเนื้อเรื่องน่าสนใจเยอะมากที่เกินจะปล่อยผ่าน

 

 

การกลับมาของ Inside Out 2 คือบทพิสูจน์ว่า พิกซาร์ ยังไม่สิ้นลาย ความสำเร็จในช่วงสุดสัปดาห์แรก จุดประกายคำถามว่า เราจะได้เห็นเรื่องราวของไรลีย์ต่อหรือไม่? หลังจากเปลี่ยนผ่านวัยเด็ก สู่วัยรุ่นตอนต้น ชีวิตในวัยรุ่นตอนปลาย, มหาวิทยาลัย หรือ วัยผู้ใหญ่ จะมีโอกาสเกิดขึ้นหรือไม่?

 

ในการให้สัมภาษณ์กับ USA Today ผู้กำกับ Kelsey Mann ได้พูดถึงความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้นของ Inside Out 3 ว่า...

 

"มันมีบางอย่างในโลกของ Inside Out ที่มันพร้อมจะถูกเล่าครับ ทุกคนตั้งคำถามกันว่า 'เธออายุเท่าไรนะ? ฉันรอไม่ไหวที่จะได้รู้ว่าตอนนี้ชีวิตเธอไปถึงไหนบ้าง' เรามีคลังไอเดียจำนวนมากเลยครับ พวกมันดีมาก ๆ สนุกมาก ๆ แล้วก็น่าสนใจมากเสียจนไม่น่าปล่อยผ่านเลย ดังนั้น ผมเลยมีไอเดียครับว่าอนาคตจะไปทางไหน แต่มันก็ควรจะเกิดขึ้นเพราะว่าผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ผู้ชมต้องการ"

 

 

สิ่งที่น่าสนใจของ Inside Out ก็คือ การเป็นภาพยนตร์ที่เลือกจะเล่าความเปลี่ยนแปลงทางอารมณ์ในแต่ละช่วงชีวิตของมนุษย์ผ่านตัวละครไรลีย์ ถ้าเกิดภาคต่อได้เล่าเรื่องราวของเธอที่โตขึ้น เราคงได้เห็นอารมณ์ใหม่ ๆ และเหตุผลที่มนุษย์เราจำเป็นต้องมีอารมณ์เหล่านั้น 

 

Inside Out 2 วันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2

  • 12 June 2024
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 100 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง