HIGHLIGHT CONTENT

นักพากย์เสียงยังไม่มั่นใจ ปีเตอร์ บี. ปาร์คเกอร์ จะกลับมาหรือไม่ใน Beyond the Spider-Verse

  • 299
  • 16 ม.ค. 2024

นักพากย์เสียงยังไม่มั่นใจ ปีเตอร์ บี. ปาร์คเกอร์

จะกลับมาหรือไม่ใน Beyond the Spider-Verse

 

 

เหมือนว่าจะมีความไม่แน่นอนหลายอย่างเลยทีเดียว สำหรับแอนิเมชั่นภาคปิดไตรภาคของแฟรนไชส์ สไปเดอร์เวิร์ส อย่าง Spider-Man: Beyond the Spider-Verse ที่ในตอนนี้ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉาย อีกทั้งทีมงานเบื้องหลังก็ไม่ได้เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมามากเท่าไหร่นัก จนทำให้หนึ่งในนักพากย์เสียงอย่าง เจค จอห์นสัน ก็ยังไม่แน่ใจเลยด้วยซํ้าว่า ตัวละครของเขาจะมีบทบาทต่อไปอีกหรือไม่ ในบทสัมภาษณ์ของเขากับ คอมมิคบุ๊คดอทคอม

 

“ผมรัก ปีเตอร์ บี. ปาร์กเกอร์ แล้วผมก็อยากที่จะบอกว่า ผมคงจะรู้สึกเศร้ามากถ้าผมได้รู้ข่าวว่า ปีเตอร์ บี. ปาร์กเกอร์ จะไม่กลับมายัง สไปเดอร์เวิร์ส เพราะว่าผมรู้สึกผูกพันกับตัวละครนั้นมากจริง ๆ”

“และ ฟิล กับผมก็จะออกไปเจอกัน หรือไม่เราก็ติดต่อกันมากพอสมควร และผมก็จะพูดถึงความคิดเกี่ยวกับ ปีเตอร์ บี. อยู่เสมอ และผมก็พยายามที่จะต่อสู้เพื่อเขา ผมอยากจะให้มันแน่นอน เขาเป็นตัวละครที่ตลก แต่เขาก็เป็นสไปเดอร์แมนของพวกเรา เขามีความหมายบางอย่างและเราจะกลับไปนึกถึงเขาอยู่เสมอ และเขาก็มีความหมายสำหรับผมมากในฐานะของตัวละคร ผมรักที่จะรับบทเป็นเขา”

 

 

ก็หวังว่า เจค จอห์นสัน จะได้กลับมาบทเป็น ปีเตอร์ บี. ปาร์กเกอร์ ตามที่เขาหวังอีกครั้ง หลังจากที่ตัวละครของเขามีบทบาทมากกับการเติบโตของ ไมลส์ โมราเลส มาตั้งแต่แอนิเมชั่นภาคแรกอย่าง Spider-Man: Into the Spider-Verse (2018) หรือ สไปเดอร์-แมน: ผงาดสู่จักรวาล-แมงมุม ต่อเนื่องมาจนถึง Spider-Man: Across the Spider-Verse (2023) หรือ สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม

Spider-Man Beyond the Spider-Verse ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายอย่างเป็นทางการในตอนนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก ComicBook