HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ คาเมรอน วางแผนให้กับ Avatar ไปถึงภาคที่เจ็ดแล้ว ถึงแม้ตอนนั้นเขาจะไม่ได้กำกับเองก็ตาม

  • 227
  • 08 ก.พ. 2024

เจมส์ คาเมรอน วางแผนให้กับ Avatar ไปถึงภาคที่เจ็ดแล้ว

ถึงแม้ตอนนั้นเขาจะไม่ได้กำกับเองก็ตาม

 

 

ถึงแม้ในตอนนี้จะเหลือเวลาอีกเกือบสองปี ก่อนที่ภาพยนตร์ Avatar 3 จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ แต่ต้นฉบับผู้สร้างแฟรนไชส์อย่าง เจมส์ คาเมรอน ก็ได้วางแผนล่วงหน้าไปจนถึงการสร้างภาพยนตร์ภาคที่หกและภาคที่เจ็ดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเขาได้เปิดเผยเรื่องราวดังกล่าวในการให้สัมภาษณ์กับทาง พีเพิล

 

“เราเขียนบทเสร็จไปจนถึงหนังภาคที่ห้าแล้ว และผมก็มีความคิดสำหรับภาคที่หกและภาคที่เจ็ด ถึงแม้ว่าในตอนนั้น ผมคงจะต้องส่งไม้ต่อให้กับคนอื่นแล้ว”

“ผมหมายความว่า ความตายมันก็คงไล่ตามทันแหละ แต่สิ่งที่ผมหมายถึงจริง ๆ ก็คือ เราเพลิดเพลินไปกับสิ่งที่เราทำ เรารักมัน เราได้มีโอกาสที่จะได้ทำงานกับผู้คนที่ยอดเยี่ยม”

 

 

ผู้กำกับชาวแคนาดายังได้พูดถึงความต้องการของเขา ที่อยากให้ อวตาร กลายมาเป็นแฟรนไชส์ในแบบเดียวกันกับ สตาร์ วอร์ส และ สตาร์ เทรค

 

“สตาร์ วอร์ส, สตาร์ เทรค การสร้างโลกของแฟรนไชส์เหล่านี้มีขึ้นมาตั้งแต่ในสมัยที่ผมยังเป็นเด็ก พวกมันคือแรงบันดาลใจของผม”

“และก็อย่างที่ผมได้เคยได้พูดไปแล้ว เราเป็นจักรวาลที่อายุยังน้อย เรายังมีหนังแค่สองเรื่อง ในตอนนี้เราเดินทางมาได้ครึ่งทางแล้วในหนังภาคที่สาม เพื่อที่จะมีอิทธิพลทางวัฒนธรรมอย่างต่อเนื่อง คุณจะต้องทุ่มเททั้งหัวใจและพลังงานไปให้กับมัน”

 

เรียกได้ว่ามีการวางแผนเอาไว้อย่างยาวนานนับสิบปีเลยทีเดียว สำหรับภาพยนตร์ในแฟรนไชส์นี้ โดย อวตาร 3 จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในช่วงท้ายของปี 2025 ตามมาด้วย อวตาร 4 ในปี 2029 และ อวตาร 5 ในปี 2031 โดยถ้าหากจะมีการภาพยนตร์ภาคที่หกและเจ็ดขึ้นมาจริง ก็อาจจะเข้าฉายในช่วงปี 2035 เลยก็เป็นไปได้

Avatar 3 มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนธันวาคม 2025

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก People

ข่าวที่เกี่ยวข้อง