HIGHLIGHT CONTENT

เป็นไปได้แค่ไหน? เจมส์ แม็กอะวอย ผู้รับบท ชาร์ลส์ เซเวียร์ พูดถึงโอกาสเข้าร่วม MCU

  • 339
  • 17 ม.ค. 2024

เป็นไปได้แค่ไหน? เจมส์ แม็กอะวอย ผู้รับบท ชาร์ลส์ เซเวียร์

พูดถึงโอกาสเข้าร่วม MCU

 

 

เจมส์ แม็กอะวอย นักแสดงชาวสก็อต ผู้รับบทเป็น ศาสตราจารย์เอ็กซ์ หรือ ชาร์ลส์ เซเวียร์ ในวัยหนุ่ม ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่เขาจะกลับมารับบทบาทเดิมอีกครั้ง หลังจากมีการร่วมจักรวาลของ เอ็กซ์-เม็น เข้ากับจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล

ในการพูดคุยกับ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ทูไนท์ นักแสดงวัย 44 ปี ได้บอกเอาไว้ว่า เขาไม่มีช่องทางการติดต่อกับ มาร์เวล และเขาก็คงจะไม่พูดอะไรในตอนนี้ เพราะว่าทุกคำพูดของเขา จะกลายมาเป็นเพียงแค่ปัญหากับตัวเขาเองเท่านั้น

 

“อะไรก็ตามที่ผมพูดจะทำให้ผมตกที่นั่งลำบากแน่นอน ผมไม่มีช่องทางการติดต่อกับพวกเขาและเธอ ถ้าต้องการให้ผมกลับไป ก็ต้องมาพูดคุยกับผมและต้องมีบทดี ๆ ติดมือมาด้วย ดังนั้นผมจะไม่พูดอะไรทั้งนั้น”

 

 

หลังจากปรากฏตัวครั้งล่าสุดกับบทบาทนี้ในภาพยนตร์ Dark Phoenix (2019) หรือ X-เม็น ดาร์ก ฟีนิกซ์ อนาคตของ เจมส์ แม็กอะวอย ก็ตกอยู่ภายใต้ความไม่แน่นอน หลังจากเข้าไม่ได้ปรากฏตัวในภาพยนตร์ Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022) หรือ จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย ในแบบเดียวกันกับ แพทริค สจ๊วต นักแสดงที่รับบทเดียวกันกับเขามีโอกาสได้ทำ

แต่จนถึงในตอนนี้ ทางเลือกทุกอย่างเกี่ยวกับตัวละครนี้ก็ยังคงเป็นไปได้ทั้งหมด ไม่ว่าการจะค้นหาตัวนักแสดงใหม่มารับบทเป็นหนึ่งในมนุษย์กลายพันธุ์ที่แข็งแกร่งที่สุด, การเลือกเอานักแสดงคนใดคนหนึ่งมาสานต่อบทบาทนี้ หรืออาจจะนำเอาทั้ง แม็กอะวอย และ สจ๊วต เข้าร่วมจักรวาลแห่งใหม่กันทั้งสองคนเลยก็เป็นได้ ซึ่งก็ต้องรอติดตามกันต่อไปในภาพยนตร์มาร์เวลเพียงเรื่องเดียวที่จะเข้าฉายในปีนี้อย่าง Deadpool 3

Deadpool 3 หรือ เดดพูล 3 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 25 กรกฎาคม 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Screen Rant

เดดพูล วูล์ฟเวอรีน

  • 24 July 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / วิทยาศาสตร์ /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง