HIGHLIGHT CONTENT

Jawan แอคชั่นบอลลีวูด กระแทกรายได้แรงทั่วโลก เดินหน้าสู่ตัวเลข $100 ล้านเหรียญแล้ว

  • 627
  • 18 ก.ย. 2023

Jawan แอคชั่นบอลลีวูด กระแทกรายได้แรงทั่วโลก

เดินหน้าสู่ตัวเลข $100 ล้านเหรียญแล้ว

 

 

ภาพยนตร์แอคชั่น-ดราม่าจากบอลลีวูดอย่าง Jawan กลายมาเป็นหนึ่งในความสำเร็จครั้งใหญ่ของบ็อกซ์ออฟฟิศทั้งในประเทศอินเดียและทั้งในตลาดต่างประเทศ โดยหลังจากการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ผ่านมาแล้วราวสิบวัน ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ทำรายได้ไปแล้วประมาณ $96 ล้านเหรียญ และคาดว่าจะกลายมาเป็นภาพยนตร์เรื่องที่สองของนักแสดงนำของเรื่องอย่าง ชาห์ รุกห์ ข่าน ที่ทำรายได้เกิน $100 ล้านเหรียญในปีนี้ ต่อจาก Pathaan หรือ ปาทาน

 

 

โดย ปาทาน ทำรายได้ทั้งโลกตลอดการฉายไปทั้งหมด $130 ล้านเหรียญ ซึ่งก็เป็นตัวเลขที่คาดว่า Jawan จะแซงหน้าได้ภายในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้ และทำให้มันกลายมาเป็นภาพยนตร์ภาษีฮินดีที่ทำรายได้สูงที่สุดเป็นอันดับสองตลอดกาล เป็นรองเพียงแค่ Dangal (2016) หรือ ปล้ำฝันสนั่นโลก ที่ทำรายได้ทั่วโลกไปทั้งหมดกว่า $250 ล้านเหรียญ

 

 

Jawan เป็นผลงานของผู้กำกับ แอตลี คูมาร์ ที่นำแสดงนำโดย นายันธารา และ วิชัย เสธุปาฏิ ร่วมกับ ชาห์ รุกห์ ข่าน ในบทบาทของตำรวจและอดีตทหารที่จำเป็นจะต้องร่วมมือกันปราบพ่อค้าอาวุธชื่อกระฉ่อน

Jawan เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

Jawan

  • 07 September 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 169 นาที
15+